Thứ Bảy, 13 tháng 1, 2018

Ảnh năm 19 tuổi của Hoa hậu Hoàn vũ H'Hen Niê gây để ý

Năm 2011, H'Hen Niê từng lọt tham gia ống kính thợ chụp ảnh. Khi đó, Hoa hậu Hoàn cầu vietnam 2017 điểm trang đơn giản, để tóc dài.

Trên mạng thị trấn hội, những hình ảnh Hoa hậu Hoàn cầu Việt Nam 2017 H'Hen Niê chụp tham gia năm 2011 đang được chia sẻ. Khi đó, H'Hen Niê mặc trang phục dân tộc, để tóc dài.

Anh nam 19 tuoi cua Hoa hau Hoan vu H'Hen Nie gay chu y hinh anh 1
Hoa hậu H'Hen Niê năm 2011 với mái tóc dài, khuôn mặt trang điểm nhẹ. Ảnh: Inra Jaya.

Cô nhập cuộc trình diễn trong chương trình văn nghệ Kate - Ramưwan công ty tại TP.HCM. Chương trình văn nghệ do cộng đồng thành niên học sinh Chăm công ty giao lưu cùng các dân tộc anh em.

Nhiếp ảnh gia Inra Jaya là người đã chụp lại những tấm ảnh tham gia năm 2011. Khi H'Hen Niê đăng quang Hoa hậu Hoàn cầu Việt Nam 2017, anh đã không nhìn thấy cô.

Anh nghĩ rằng H'Hen Niê thay đổi phổ quát trong hơn 6 năm qua. Anh cũng nhận xét “do ánh đèn sàn diễn hôm doanh nghiệp chưa chuyên, khiến (ảnh) giảm chất lượng”.

Anh nam 19 tuoi cua Hoa hau Hoan vu H'Hen Nie gay chu y hinh anh 2
Cô tham gia biểu diễn trong chương trình giao lưu văn nghệ giữa các dân tộc thiểu số. Ảnh: Inra Jaya.

Hình ảnh cũ của tân hoa hậu gây lưu ý trên mạng xã hội. Phổ quát cư dân mạng đánh giá dù có đặc biệt nhưng H'Hen Niê vẫn đáng yêu. “Xưa cô ấy cũng đẹp, vẻ mộc mạc, hiện đại. Giờ đẹp hơn đa dạng, dậy thì chiến thắng”, một khán giả bình luận.

H'Hen Niê đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 sau đêm phổ biến kết doanh nghiệp tham gia tối 6/1. H'Hen Niê sở hữu làn da nâu và mái tóc tém cá tính.

Anh nam 19 tuoi cua Hoa hau Hoan vu H'Hen Nie gay chu y hinh anh 3
Cô từng để tóc dài khi còn sống ở buôn làng và trong những ngày đầu lên TP.HCM.

Chia sẻ với Zing.Việt Nam, H'Hen Niê tâm tư khi còn sống ở buôn làng Ê-Đê, cô và các anh chị em đều nặng nhọc lao động phụ giúp gia đình. H'Hen Niê từng khiến đủ nghề, từ phục vụ bàn, đến phát tờ rơi, khiến cho giúp việc.

Những ngày theo học ở TP.HCM, người đẹp sinh năm 1992 ở ghép trong phòng trọ chật chội. Trong khoảng tí hon đến khi lên TP.HCM học, cô chung tình với mái tóc dài không xa lạ của thiếu nữ Ê-Đê.

Sau này, H'Hen Niê quyết định để tóc tém và cảm thấy mái tóc này hợp với cá tính của mình.

Anh nam 19 tuoi cua Hoa hau Hoan vu H'Hen Nie gay chu y hinh anh 4
Hình ảnh mộc của Hoa hậu Hoàn vũ vietnam 2017 với mái tóc tém quen thuộc. Ảnh: FB.

Với vương miện hoa hậu, H’Hen được ở nhị năm không lấy phí tại một chung cư cấp cao. Cô gái Ê Đê cho biết không có yêu cầu đón cha mẹ lên ở cùng vì cuộc sống ở đô thị không phù hợp với cha mẹ cô.

“Ở quê có người nhà bao quanh, không gian yên bình, thoáng đạt hơn. Chắc phải đón cả làng lên TP.HCM thì ba mẹ tôi mới chịu lên sống cùng”, H’Hen Niê trả lời Zing.Việt Nam.

Hoa hậu Hoàn vũ H'Hen Niê: 'Không dám để mặt mộc ra tuyến đường' Hoa hậu Hoàn vũ vn 2017 ca ngợi Sơn Tùng M-TP cute, thích đại trượng phu chuẩn men và không dám để mặt mộc ra con đường.

10 yếu tố khác biệt về Hoa hậu Hoàn cầu Việt Nam 2017 H'Hen Niê

Hoa hậu Hoàn vũ H'Hen Niê là hoa hậu đặc biệt trong lịch sử các cuộc thi nhan sắc tại vn.

Hoa hậu Hoàn cầu H'Hen Niê thời dĩ vãng H'Hen Niê ảnh cũ của H'Hen Niê


Xem tại: tin tổng hợp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét