Thứ Hai, 29 tháng 1, 2018

Bùi Tiến Dũng, Quang đãng Hải vào đội hình xuất sắc nhất VCK U23 châu Á 2018

Đội hình điển hình này do ký giả Scott McIntyre của Fox Sports bình chọn. Ký giả người Australia cho biết anh đã xem hầu như là đông đảo các cuộc đấu tại VCK U23 châu Á năm nay để có nhận định công tâm nhất. "Tôi tin rằng cộng đồng các cầu thủ trong đội hình dưới đây, trong khoảng 5 năm nữa, sẽ biến thành rường cột, ngôi sao ở CLB mà họ thi đấu cũng như đội tuyển giang sơn", Scott McIntyre cho nhân thức.

Bùi Tiến Dũng, Quang Hải vào đội hình xuất sắc nhất VCK U23 châu Á 2018 - Ảnh 1.

Trong đội hình điển hình xuất hiện của 2 cầu thủ U23 vn là thủ môn Bùi Tiến Dũng và tiền vệ Nguyễn Quang đãng Hải.

Nói về Bùi Tiến Dũng, ký giả Scott McIntyre viết: "Ví như phải chọn lựa một thủ môn xuất sắc, sẽ là hợp lý nếu như lựa chọn một người đã thi đấu chiến thắng ở nước ngoài như Mohammed Al-Bakari của Qatar hay Kang Hyeon-mu của Hàn Quốc. Nhưng xét về phong thái lý tưởng ở giải năm nay, không bạn nào qua được thủ môn người Thanh Hóa. Khả năng phản xạ bắt bóng của Tiến Dũng phải nói là số một. Anh rõ ràng bộc lộ vấn đề đó khi ngăn chặn những quả phạt đền giúp vn tiến vào phổ biến kết".

Bùi Tiến Dũng, Quang Hải vào đội hình xuất sắc nhất VCK U23 châu Á 2018 - Ảnh 2.

Quang đãng Hải, ngoài có mặt trong đội hình tiêu biểu cũng được bầu lựa chọn là giành Quả bóng bạc, cho người hoàn hảo thứ hai giải đấu. "Quang đãng Hải là sản phẩm đáng kiêu hãnh của lò tập huấn Thủ đô FC. Sự khác biệt mà Quang Hải phát hành là những chốc lát ma thuật, giúp vietnam vượt qua Australia hay một tay kéo vietnam từ cõi chết trở về khi gặp Qatar. Và phải kể đến quả sút phạt trác việt ở bình thường kết. Quang đãng Hải là một kĩ năng lớn, một cầu thủ có công nghệ", Fox Sports Asia bình chọn.

Đội hình tiêu biểu của VCK U23 châu Á còn có: Matthew Davies (Malaysia), Dostonbek Tursunov (Uzbekistan), Gao Zhunyi (Trung Quốc), Seo Young-jae (Hàn Quốc), Odiljon Xamrobekov (Uzbekistan),Wei Shihao (Trung Quốc), Akram Afif (Qatar), Zabikhillo Urinboev (Uzbekistan), Almoez Ali (Qatar).

vietnam góp mặt thêm một cái tên ở đội hình tiêu biểu dự bị là Lương Xuân Trường.


Xem tại: máy bơm dân dụng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét