Thứ Bảy, 27 tháng 1, 2018

Một vài nhược điểm của nhà thông thường cư và cách thức khắc phục |

(Xây dựng) - Với tốc độ thị trấn hóa như hiện thời, những căn hộ tầm thường cư là lựa chọn của hồ hết mái ấm, bởi vừa dễ dãi lại không cần mất đa dạng thời điểm đã có chỗ ở thoải mái. Tuy nhiên, không những thế cũng có những nhược điểm thường gặp bạn cần giải quyết.


Hãy sơn trằn nhà với màu sáng hơn so với tường để giúp nai lưng nhà trông cao hơn.

Nai lưng nhà tầm thường cư thấp

Khi xây dựng bình thường cư, các chủ đầu tư luôn cố hạ thấp trằn nhà xuống mức thấp nhất có thể để xây được thêm phổ quát tầng mà vẫn bảo đảm yêu cầu chất lượng. Nhân tố này khiến cho các căn hộ chung cư có è cổ rất thấp, khiến cho môi trường trông rất bí bách.

Giải pháp: Hãy sơn è nhà với màu sáng hơn so với tường để giúp trần nhà trông có vẻ cao hơn. Hoặc điểm tô thêm những họa tiết chạy thẳng, kẻ sọc…

Sàn nhà chung cư xấu

Phần đông các căn hộ thông thường cư có kiến tạo về màu sắc, hoa văn giống nhau. Việc lựa chọn một màu sắc đại trà cho hồ hết các căn hộ khiến sàn nhà màu ít khi đẹp và nổi trội. Trong khi đó, sàn nhà của bình thường cư nhiều phần đều sử dụng các loại sàn gỗ, gạch ốp phổ biến. Cho nên, việc thay lại sàn mới cũng khá phức tạp do phải lo phổ thông giấy tờ để được tu bổ.

Biện pháp: Dùng thảm trải sàn giúp kiểm soát an ninh lớp sàn nhà của bạn. Đây cũng là điểm nổi bật làm cho căn hộ của bạn trở thành hút mắt và nổi bật hơn.

Không đủ ánh sáng

Phần đông các căn phổ biến cư đều có một nhược điểm là thiếu sáng. Không kể đến những căn hộ có hai mặt thoáng, đầy đủ các căn nhà còn lại đều có ít ra một căn phòng bị thiếu sáng do không có cửa sổ.

Biện pháp: Dùng gương là một giải pháp hoàn hảo để tấn công lừa thị giác. Bạn sẽ thấy căn hộ thông thường cư nhà mình như lớn hơn và sáng hơn.

Cam đoan Trang


Đọc thêm: máy bơm công nghiệp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét