Thứ Tư, 24 tháng 1, 2018

Lê Thiện Hiếu trình diễn ca khúc về thành công của U23 Việt Nam ở ZMA

Phấn khích trước thắng lợi của đội tuyển U23 Việt Nam, Lê Thiện Hiếu đã đổi tên ca khúc mới của bản thân mình. Anh cũng lần đầu biểu thị "Tội gì phải cưới" ở lễ trao giải ZMA tối 24/1.

Là fan của môn thể thao vua, ngay trong khoảng trước khi trận đấu giành tấm vé tham gia Chung kết AFC - U23 châu Á 2018 giữa vietnam - Qatar diễn ra, Lê Thiện Hiếu gây tò mò cho người theo dõi khi san sớt một dòng trạng thái lập lờ: "U23 Việt Nam mà thắng thì tôi sẽ...".

Ngay trận chiến kết thúc với thắng lợi thuộc về đội tuyển quốc gia, nam ca sĩ sinh ra từ Sing My Song cho nhân thức anh quyết định đổi tên ca khúc hit mới nhất của bản thân, trong khoảng Tội gì mà phải thế thành Tội gì phải cưới.

Le Thien Hieu bieu dien ca khuc ve chien thang cua U23 Viet Nam o ZMA hinh anh 1
Lê Thiện Hiếu đổi tên bài hit mới nhất mừng U23 vn giành vé tham gia tầm thường kết 

 AFC-U23 châu Á 2018.

Lý giải về điều này, Lê Thiện Hiếu san sẻ: "Đây là một trong những sáng tác tâm đầu ý hợp nhất của tôi trong năm 2018, sau thành công của tuyển U23 vietnam tôi thấy các chị em thi đua nhau đòi cưới các tuyển thủ trẻ. Vấn đề này làm tôi cảm hứng đổi tên ca khúc của bản thân mình, vừa để 'thay lời muốn nói' cho các bạn bè, vừa để nhắn nhủ nhẹ nhàng tới chị em bớt cuồng nhiệt gây sức ép".

Tội gì phải cưới là sáng tác của nam ca sĩ, được pha trộn giữa nhì dòng nhạc reggae và pop tạo độ bắt tai, mới lạ như sự khác biệt của Lê Thiện Hiếu giữa thị trường âm nhạc phổ thông màu sắc như hiện giờ nên khi vừa mở bán đã được người theo dõi ủng hộ.

"Đương nhiên mọi tình cảm đều khởi hành từ thú vui và sự kiêu hãnh dành cho thành công của tổ quốc, nhưng công chúng nhớ là: vui thôi, đừng vui quá mà trong khoảng nói đùa lại hành động thật thì người ta áp lực lắm nhé", anh dí dỏm nhắn nhủ thêm.

Le Thien Hieu bieu dien ca khuc ve chien thang cua U23 Viet Nam o ZMA hinh anh 2
Nam ca sĩ luyện tập vũ đạo cho tiết mục Tội gì mà phải cưới tại Zing Music Awards 2017.

Lê Thiện Hiếu sẽ trình diễn ca khúc Tội gì phải cưới tại lễ trao giải Zing Music Awards 2017 được doanh nghiệp tại tại Nhà hát Hòa Bình (TP.HCM), tối 24/1. Đây là lần đầu giọng ca Ông bà anh mang bài hit được yêu thích trong thời điểm qua lên sàn diễn lớn. Sắp tới, anh bận rộn chạy show cho lịch diễn những ngày cuối năm cũng như chấp hành công trình âm nhạc.

  • #ZINGMUSICAWARDS

    Zing Music Awards

    Zing Music Awards (ZMA) là giải thưởng âm nhạc trực tuyến thường niên do Zing MP3 công ty với mục đích suy tôn nỗ lực của các nghệ sĩ, phản ảnh bức tranh toàn cảnh về thị trường âm nhạc, cũng như thị hiếu người theo dõi nghe nhạc online. Giải thưởng vào số liệu bảng xếp hạng #zingchart của Zing MP3 để liệt kê đề cử, Hội đồng nghệ thuật và người theo dõi sẽ lựa chọn ra những tác phẩm hoặc nghệ sĩ đạt giải tùy theo từng hạng mục.

    Bạn có nhân thức: ZMA hiện được đánh giá là giải thưởng uy tín nhất trên hoạt động mua bán nhạc Việt, có sự thăng bằng giữa yếu tố chuyên ngành và thị trường. Đây cũng là giải thưởng nhạc trực tuyến trước tiên và độc nhất của Việt Nam.

    • Doanh nghiệp công ty: Zing MP3
    • Số hạng mục: 14 hạng mục tạo thành 3 hàng ngũ: “Giải thưởng của năm”, “Giải thưởng theo thể loại nhạc” và “Giải thưởng mến mộ”
    • Lần trước tiên: 2010

Xem thêm: tin tức mới nhất

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét