Thứ Sáu, 19 tháng 1, 2018

Lê Âu Ngân Anh nói bình thản trước đề nghị tước vương miện hoa hậu

Hoa hậu Biển hồ 2017 Lê Âu Ngân Anh cho nhân thức cô bức xúc khi bị đánh giá lừa dối, vi phạm quy định khi tham gia cuộc thi.

Mới đây, trên trang tư nhân Lê Âu Ngân Anh viết tâm thư dài bộc lộ sự bức xúc khi bị một tờ báo đánh giá thiếu trung thực khi nhập cuộc cuộc thi Hoa hậu Biển hồ 2017.

Trả lời Zing.vietnam, đại diện truyền thông của Ngân Anh cho hay: "Thời gian qua Ngân Anh đã gặp quá phổ thông áp lực. Cô ấy bằng lòng các lời đánh giá tốt chê về dung nhan nhưng sẽ không chịu được khi bị bình chọn là thiếu trung thực".

Le Au Ngan Anh noi binh than truoc de nghi tuoc vuong mien hoa hau hinh anh 1
Lê Âu Ngân Anh trong ngày đăng quang.

Thây mặt này cho nhân thức thêm chuyện giải phẫu thẩm mỹ mũi thì Ngân Anh đã công khai với ban doanh nghiệp khi đăng ký. Vấn đề này có sự chứng kiến của phổ thông người. Cho nên báo chí đánh giá cô không trung thực, vi phạm quy chế cuộc tranh tài là không đúng mực. Lời bình chọn đó tác động nặng nài nỉ tới danh dự của cô và mái ấm.

Phía hoa hậu cũng khẳng định chưa từng gửi đơn tham gia bất cứ cuộc tranh tài dung nhan quốc tế nào. Cho nên có báo đưa tin cô đăng ký đi thi nhưng không được Cục Nghệ thuật Biểu diễn cấp phép cũng hoàn toàn sai. 

Giải đáp về đề xuất tước vương miện của Cục Nghệ thuật Thao diễn, phía Ngân Anh cho hay: "chậm tiến độ là việc riêng giữa Cục và ban đơn vị, Ngân Anh chẳng thể nhập cuộc".

"Là cô gái mạnh khỏe, Ngân Anh mặc nhiên đón chờ mọi quyết định đến với chính mình. Thay vì sốt ruột, đau khổ, Ngân Anh dành thời điểm cho việc học và khiến cho từ thiện. Hiện cô ấy đang xây đắp một chiến lược trong khoảng thiện cho các trẻ em vùng cao".

Le Au Ngan Anh noi binh than truoc de nghi tuoc vuong mien hoa hau hinh anh 2
Ngân Anh khẳng định không vi phạm quy giễu cợt Hoa hậu Đại dương.

Gần đây, Cục Nghệ thuật Trình diễn có công văn gửi ban đơn vị cuộc thi Hoa hậu Biển hồ 2017. Cục buộc phải Giám đốc tổ chức kinh doanh TNHH Võ Việt Tầm thường International "hủy kết quả đối với thí sinh Lê Âu Ngân Anh do không bảo đảm yếu tố kiện dự thi theo quy định".

Theo Cục Nghệ thuật Biểu diễn, giải pháp này được đưa ra nhằm "bảo đảm kết quả cuộc thi được vô tư".

Lê Âu Ngân Anh sinh năm 1995, đăng quang đãng Hoa hậu Đại dương vietnam 2017 vào tháng 10/2017. Ngay sau đêm tầm thường kết, nhan sắc của cô trở thành đề tài tranh biện gay gắt trên mạng vì bị cho là "chưa đủ đẹp để làm hoa hậu".

Người đẹp tiếp diễn trở thành đề tài gây xôn xang mạng phường hội khi công nhận đã từng sửa mũi rồi tháo dỡ sụn mũi trước khi dự thi. Can hệ tới việc này, ban tổ chức Hoa hậu Biển hồ 2017 từng bị phạt 4 triệu tiền việt.

Tân Hoa hậu Biển hồ: Tôi là Hoa hậu xấu nhất vietnam khi đăng quang đãng Hoa hậu Đại dương 2017 Lê Âu Ngân Anh cho biết ở cuộc tranh tài cô nổi bật về nhan sắc, vóc dáng và trí óc so với các thí sinh khác nên việc cô đăng quang quẻ là xứng đáng.

Ngân Anh: Quá bất thần trước buộc phải tước vương miện Hoa hậu Biển hồ

Lê Âu Ngân Anh cho nhân thức cô quá bất thần với việc Cục Nghệ thuật Biểu diễn gửi công văn bắt buộc ban tổ chức Hoa hậu Đại dương 2017 hủy kết quả cuộc tranh tài.

Lê Âu Ngân Anh suy sụp, chết giả ngất xỉu sau khi bị yêu cầu trả vương miện

Gia đình cho biết Hoa hậu Đại dương 2017 Lê Âu Ngân Anh chợt ngột ngất chết giả và phải truyền nước sau những sức ép từ dư luận và đòi hỏi bất ngờ từ phía Cục Nghệ thuật Biểu diễn.

  • Hoa hậu Đại Dương

    Hoa hậu Đại Dương

    Hoa hậu Đại Dương vietnam là một cuộc tranh tài sắc đẹp cấp quốc gia nhằm tìm kiếm gương mặt thây mặt cho dự án Blue Ocean World. Đây là công trình hợp tác giữa Quỹ bảo kê môi trường vn và Tổ chức kinh doanh TNHH MTV Võ Việt Phổ biến. Cuộc thi đặt ra đòi hỏi thí sinh tham gia phải có kiến thức và thông đạt về các điều môi trường, nhất là không gian biển để tham gia vào các hoạt động kiểm soát an ninh không gian biển vn.

    • Năm thi công: 2014
    • Đối tượng nhập cuộc: Nữ công dân vn có độ tuổi trong khoảng 18 – 26
    • Yêu cầu: Cao từ 1.65m trở lên, chưa trải qua phẩu thuật thẫm mỹ, chưa lập mái nhà
    • Người đoạt danh hiệu: Đặng Thu Thảo (2014), Lê Âu Ngân Anh (2017)

Lê Âu Ngân Anh bị buộc phải tước vương miện hoa hậu Ngân Anh Lê Âu Ngân Anh Lê Âu Ngân Anh bị yêu cầu tước vương miện


Đọc thêm: tin tổng hợp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét