Thứ Hai, 29 tháng 1, 2018

Nhà sản xuất 'Túy âm': Đắt show hơn sau giải thưởng ZMA

Gương mặt trẻ thắng giải Nghệ sĩ Indie/ Underground được yêu mến ở ZMA 2017 cho biết anh chiếm được nhiều lời mời phù hợp tác trong khoảng ca sĩ nổi tiếng sau giải thưởng ở ZMA.

Chấm dứt Zing Music Awards với giải thưởng Nghệ sĩ Indie/ Underground được yêu mến, Masew không bỏ ra cho mình thời điểm nghỉ dưỡng như một món tiến thưởng ăn mừng chiến thắng. Chàng trẻ trai ngay tức khắc bắt tay thi hành những công trình mới, công tác bận rộn khiến cho thời điểm để anh san sẻ, nói chuyện cũng trở nên khan hiếm.

Với Masew, một nhà đóng gói trẻ, Túy âm ra mắt 04 tuần 8/2017 có thể coi như lần trước tiên công chúng biết tới anh, dù thực tại, anh làm cho nhạc từ trước đây phổ thông năm. Chỉ 5 04 tuần sau lần “chào sân” ấn tượng, anh tiếp diễn gây lưu ý với Bi thiết của anh, Kém duyên đều ra mắt tham gia tháng đầu năm 2018.

Gương mặt trẻ thắng giải Nghệ sĩ Indie/ Underground được mến mộ

Thắng lợi liên tiếp đem tới phổ quát cơ hội mới cho chàng trai sinh năm 1996. Anh cũng là khuôn mặt trẻ nhất trong top 5 đề cử Zing Music Awards kế bên Da LAB, Đen, Huỳnh James và Vũ. Cuối cùng, anh giành chiến thắng.

Một hạng mục phải khó khăn cùng những anh em anh khiến giải thưởng của chủ nhần Túy âm thêm phần ý nghĩa. Rộng rãi ngày sau khi lễ trao giải kết thúc, Masew vẫn cảm thấy xúc động. “Tôi rất ngờ trước sự yêu dấu và ủng hộ của đại chúng đối với sản phẩm của mình. Tôi thực rất vui và hàm ân gần như”, nhà đóng gói trẻ tâm tình.

Nha san xuat 'Tuy am': Dat show hon sau giai thuong ZMA hinh anh 1
Masew thắng giải Nghệ sĩ Indie/Underground được yêu thích tại ZMA.

Từ những ngày đầu tiên thành lập cổng đánh giá, Masew đã thu được lượng phiếu lớn. Chính anh cũng không thể lý giải nguyên do người theo dõi dành tình cảm cho mình, bởi thông thường ca sĩ mới là người được quần chúng nhớ tới nhiều hơn cả. Thay vào đó, Masew luôn nhắc về sự may mắn như một trong trong những lý do góp phần khiến cho nên chiến thắng của chính mình.

“Tôi chẳng qua cũng chỉ nhờ may mắn và sự ủng hộ của các bạn bè underground để có được ngày bữa nay” hay chẳng hạn “May mắn là trong năm nay gu âm nhạc của tôi thích hợp số đông giới trẻ nên được đón chờ hết dạ, chứ tôi cũng chẳng có cách gì cả”.

Nhưng rõ ràng, để thành công một giải thưởng như Zing Music Awards có sự bình chọn của hội đồng nghệ thuật, hên thôi chưa đủ. Nhạc điệu ma mị, trên nền nhạc bắt tai, mang đẳng cấp future bass văn minh của Túy âm đã khẳng định anh có tiềm năng.

Trong khoảng mái nhà cản trở tới nghệ sĩ tiềm năng

Vừa bước vào độ tuổi 22 nhưng Masew đã có chí ít 6 năm gắn bó với âm nhạc. Vào thời gian đồng đội đồng trang lứa mài miệt với những trang sách, vở, chàng trẻ trai đã tập luyện khiến cho nhạc, sau khi mua thấy niềm mê say của mình từ những phiên bản nhạc EDM phồn thịnh hành trên quả đât.

Chứng kiến đại trượng phu đeo đuổi ngành nghề mà nhiều người bình chọn là không ổn định, nhất là trong thời gian cậu học cấp ba, cha mẹ Masew gia sức phản đối. Nhưng cuối cùng, ái tình bỏ ra cho âm nhạc đã giúp anh thuyết phục được mái ấm.

Nhưng đó không phải trở lực độc nhất với chàng trai trẻ bước đầu làm cho quen với âm nhạc. Sự bỡ ngỡ cộng thêm hoàn cảnh không khá giả khiến cho anh gặp phổ biến khó khăn, khác biệt là khi bán buôn trang thiết bị làm cho nhạc.

“Khi mới khởi đầu, tôi thường phải chạy ra quán net để làm cho. Lúc đó, tôi không có thiết bị gì cả, ngoài một chiếc máy tính với tai nghe. Tuy nhiên, niềm đam mê âm nhạc, tôi chẳng thể bỏ. Bởi vậy, sau khi tốt nghiệp, tôi đã nỗ lực đeo đuổi việc khiến cho nhạc rồi dồn vào một chỗ phần đông thời điểm cho công việc này”, anh nhớ lại.

Nha san xuat 'Tuy am': Dat show hon sau giai thuong ZMA hinh anh 2
Trong khoảng khuôn mặt mới, Masew hối hả gây chú ý sau thắng lợi của Túy âm.

Vô thiên lủng lời mời hợp tác kèm cát-xê cao

Ca khúc mang tới thành công bước đầu được ê-kíp của anh thực hiện trong 2 bốn tuần, từ khâu sáng tác tới phối phí. Riêng ca khúc mới, Ai oán của anh chỉ cần khoảng thời gian 4 ngày. Bài hát này vẫn đứng thứ 2 #zingchart sau rộng rãi ngày công bố, cùng lúc đạt 148 triệu lượt nghe.

Liên tục có ca khúc thành công, Masew hối hả nổi tiếng, kéo theo đó là những lời mời thích hợp tác với doanh thu cao gấp đa dạng lần so với thời điểm thuở đầu, giúp anh trang trải cuộc sống và niềm đam mê âm nhạc. Nghệ sĩ trẻ bật mí, hiện tại một phiên bản phối anh chiếm được giá tiền trong khoảng 15 – 20 triệu. Ở thời gian 2 bốn tuần trước, con số chỉ là khoảng 10 triệu.

“Sau thành công của các vật phẩm gần đây, tôi thu được phần đông lời mời hợp tác. Trong số đó cũng có phổ thông ca sĩ nổi tiếng nhưng hiện tại yếu tố này cho phép tôi xin được giữ bí mật”, anh nói.

Dù gặt hái thắng lợi nhưng chẳng thể phủ nhận các sản phẩm do Masew đóng gói vẫn vấp phải quan điểm trái chiều. Trong đó, Bi hùng của anh bị chê về phần giọng hát, khác biệt là việc hát sai chính tả.

Masew chắc chắn anh hấp thu hết những phê bình, kiếm được xét của khán giả, “ê-kíp của chúng tôi đều xuất thân trong khoảng nghệ sĩ underground nên những công trình đầu tay vẫn còn hồ hết sạn. Trong năm 2018, tôi sẽ đem về âm nhạc thực sự, chỉn chu hơn”.

Trong số những dự án của năm 2018 mà Masew nhắc đến có sự quay về của bộ ba Túy âm. Một vật phẩm mang màu sắc đặc biệt được bộ ba hy vọng sẽ đem lại phổ thông bất ngờ cho khán giả.

Túy Âm - Xesi, Masew, Nhật Nguyễn Ca khúc "Túy Âm" gây xốn xang cộng đồng mạng.

Hương Tràm lập cú đúp giải thưởng tại Zing Music Awards 2017

Zing Music Awards diễn ra tối 24/1 đã sắm ra chủ nhân các phần quà. Trong đó, Hương Tràm xuất sắc giành 2 giải Nữ ca sĩ được mến mộ và Ca khúc pop/ ballad được mến mộ.

  • #ZINGCHART

    #zingchart là bảng xếp hạng âm nhạc uy tín nhất bây chừ trên hoạt động mua bán nhạc Việt. Căn cứ vào số lượng người nghe thực (Unique Listener) theo giờ trên Zing MP3, #zingchart được giới chuyên môn bình chọn cao về tính tin cậy, độ chính xác trong việc đo lường sức hấp dẫn thiên nhiên của công trình âm nhạc hay nghệ sĩ. Hình như đó, việc cập nhật tình tiết theo giờ của #zingchart đã giúp phản ánh toàn vẹn và rất kịp thời những khuynh hướng âm nhạc mới nhất của thị trường nhạc Việt.

  • #ZINGMUSICAWARDS

    Zing Music Awards

    Zing Music Awards (ZMA) là giải thưởng âm nhạc trực tuyến thường niên do Zing MP3 tổ chức với mục đích tôn vinh nỗ lực của các nghệ sĩ, phản chiếu bức chụp toàn cảnh về thị trường âm nhạc, cũng như sở thích khán giả nghe nhạc online. Giải thưởng tham gia số liệu bảng xếp hạng #zingchart của Zing MP3 để liệt kê đề cử, Hội đồng nghệ thuật và khán giả sẽ chọn ra những thành quả hoặc nghệ sĩ đạt giải tùy theo từng hạng mục.

    Bạn có biết: ZMA hiện được bình chọn là giải thưởng uy tín nhất trên thị trường nhạc Việt, có sự thăng bằng giữa nhân tố chuyên ngành và thị trường. Đây cũng là giải thưởng nhạc online trước tiên và độc nhất của Việt Nam.

    • Doanh nghiệp doanh nghiệp: Zing MP3
    • Số hạng mục: 14 hạng mục chia thành 3 nhóm: “Giải thưởng của năm”, “Giải thưởng theo chuyên mục nhạc” và “Giải thưởng yêu thích”
    • Lần trước tiên: 2010

Masew tác giả Tuý âm bi thảm của anh Masew Zing Music Awards Bi tráng của anh tuý âm


Tham khảo thêm: tin tức mới nhất

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét