Thứ Hai, 29 tháng 1, 2018

Xem bóng đá không lấy phí tại 46 rạp CGV |

(Xây dựng) – Lần trước tiên, người ái mộ bóng đá vietnam có thể hòa cùng không khí sân cỏ chẳng thể tấp nập hơn tại 46 rạp chiếu văn minh của CGV vietnam trên toàn quốc trong trận thông thường kết Giải vô địch bóng đá U23 Châu Á.


Phổ thông người theo dõi ưng ý vì có thêm chọn lựa xuất sắc để xem trận chiến tại CGV

Bên cạnh những địa điểm xem bóng đá thân thuộc như sân chuyển di, quán cà phê,… người theo dõi Việt sẽ có thêm một chọn mới để cùng tiếp lửa cho các cầu thủ U23 vietnam trong trận chung kết lần này.

Với thành công bền chí trước Qatar tại trận bán kết, U23 vietnam đã biểu lộ được tinh thần và khả năng thi đấu tuyệt vời trước khi bước chân vào trận phổ biến kết lịch sử. Hành trình kỳ diệu của đội tuyển U23 tại Giải quán quân bóng đá U23 Châu Á 2018 đã giúp vn lần đầu có thời cơ bước lên ngôi vương tại một đấu trường châu lục.

Việc giải đấu được tổ chức tại China cũng làm phổ thông khán giả không có cơ hội trực tiếp đến sân cổ lỗ vũ cho U23 vn. Phần lớn người theo dõi sẽ theo dõi trực tiếp cuộc đấu trên sóng truyền hình tại quê nhà. Với mong muốn mang tới một vị trí hoàn hảo để theo dõi trận thông thường kết cho cổ lỗ cổ vũ, CGV đã “chơi lớn” khi lần đầu tạo dựng cửa chào đón khán giả tới xem trực tiếp trận chiến bình thường kết tham gia lúc 15h ngày 27/01/2018 tại 46 hệ thống rạp chiếu phim của CGV trên toàn quốc.

Được thu giãn cuộc chiến trong môi trường phổ quát, cao cấp với màn hình lớn, âm thanh chuẩn cùng ghế ngồi thoải mái và ăn uống những phần bắp nước thơm ngon đã hấp dẫn nhiều người theo dõi trẻ. Chỉ ít giờ sau thông báo trên Fanpage, chương trình đã nhận được sự nhiệt tình lớn của người theo dõi với hơn 14,000 lượt tương tác và bình luận. Phổ biến bạn teen khác cũng nao nức “lập kèo” cùng bạn bè và nhanh chóng tới rạp để “xí chỗ”. Người theo dõi Cao Đức Thắng san sẻ “Ước mơ của bản thân là được xem bóng đá bằng màn hình chiếu phim ở rạp dù chỉ 1 lần và sau cuối cũng thành sự thật.”

Chỉ với phần combo Victory 79.000 VNĐ, khán giả sẽ được dành đầu tiên chỗ ngồi miễn phí và có cơ hội nhận được những món quà tặng ý nghĩa để cổ vũ cho đội tuyển U23 vietnam như: những lá cờ, băng rôn hay miếng dán quốc kỳ,…

Hoài Thu


Xem nhiều hơn: máy bơm dân dụng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét