Thứ Hai, 15 tháng 1, 2018

Quang đãng Hải đăng ảnh nhớ nửa kia 1 ngày trước khi ghi bàn thắng lịch sử

Quang Hải đăng ảnh nhớ người yêu 1 ngày trước khi ghi bàn thắng lịch sử - Ảnh 1.

"Miss her" (Nhớ nàng), Quang Hải viết trên trang cá nhân kèm theo tấm ảnh chụp cùng người yêu Nhật Lê. Người yêu người Quảng Nam của tiền đạo U23 nhanh lẹ đánh giá "Em cũng vậy".

Bức tranh được đăng một ngày trước khi trung phong Thủ đô ghi bàn độc nhất giúp U23 vn tiến công bại U23 Australia ở giải U23 châu Á 2018, đang diễn ra tại Trung Quốc. Đây là thắng lợi lịch sử bởi U23 Việt Nam lần đầu thắng trận ở giải U23 châu Á, cùng lúc cũng là thây mặt độc nhất của Đông Nam Á làm cho được yếu tố này ở trường đấu châu lục.

Quang Hải đăng ảnh nhớ người yêu 1 ngày trước khi ghi bàn thắng lịch sử - Ảnh 2.

Tại giải U23 châu Á năm nay, không hề Công Phượng hay Xuân Trường, mà Quang đãng Hải chính là ngôi sao sáng nhất. Cả 2 bàn thắng của U23 Việt Nam tại giải đều được ghi bởi Quang quẻ Hải. Ngoài ra Quả bóng đồng vn 2017 còn chơi rất nổi bật, xông xáo, mở ra phổ thông thời cơ cho bạn bè.

Thành ra trang tư nhân trên Facebook và Instagram của Quang quẻ Hải thu được lượt follow chóng mặt chỉ sau nhị cuộc chiến gặp gỡ Hàn Quốc và Australia. Tiền đạo của CLB Hà Nội đang dần thu được tình cảm của người mến mộ.

Quang Hải đăng ảnh nhớ người yêu 1 ngày trước khi ghi bàn thắng lịch sử - Ảnh 3.

Sau trận thắng Australia, Quang quẻ Hải cũng được BTC mời phỏng vấn. Trung phong 20 tuổi san sớt: "Chúng tôi đã chơi rất tự tín trước Australia. Sau trận thua đầu, toàn đội đã nhận ra những hạn nhạo báng và cố gắng giải quyết. chậm triển khai là nguyên nhân vì sao bữa nay vietnam đã chơi tốt. Chúng tôi cũng muốn gửi lời cảm ơn người ngưỡng mộ đã đến sân cũ rích vũ. Yếu tố đó đã giúp chúng tôi hưng phấn và giành kết quả tốt".

U23 vietnam sẽ chơi trận cuối vòng bảng gặp gỡ Syria. Chỉ cần thắng, U23 vietnam sẽ có mặt ở tứ kết.


Xem thêm: máy bơm dân dụng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét