Thứ Bảy, 13 tháng 1, 2018

Phó thủ tướng Trương Hòa Bình tặng xe đạp cho học sinh nghèo

Trong chuyến làm việc tại tỉnh Cà Mau, Phó thủ tướng Trương Hòa Bình đã đến huyện Thới Bình để tặng xe đạp cho học sinh nghèo.

Ngày 13/1, Phó thủ tướng Trương Hòa Bình tới UBND thị trấn Hồ Thị Kỷ (Thới Bình, Cà Mau) để trao tặng 100 xe đạp cho sinh viên có năng lực tài chính thấp của 3 thị trấn Hồ Thị Kỷ, Biển Bạch Đông và Tân Bằng.

Phó thủ tướng gửi lời thăm hỏi đến rất nhiều thầy cô, bậc phụ huynh và học sinh. Phó thủ tướng nói rằng những vàng tặng các sinh viên tuy nhỏ bé nhưng thủy chung, thiết thực, giúp các em đỡ nặng nhọc hơn trên đường tới trường.

Pho thu tuong Truong Hoa Binh tang xe dap cho hoc sinh ngheo hinh anh 1
Phó thủ tướng Trương Hòa Bình trao tặng xe đạp cho học sinh có điều kiện kinh tế eo hẹp Cà Mau. Ảnh: Nhật Tân.

Phó thủ tướng buộc phải chỉ đạo thức giấc Cà Mau nhiều lần quan tâm hơn nữa, chỉ đạo các đơn vị giáo dục, đặc biệt là các trường ở thị xã có điều kiện kinh tế eo hẹp, giúp cho sinh viên có năng lực tài chính thấp hiếu học đến trường.

Cùng ngày, Phó thủ tướng Trương Hòa Bình làm cho việc với lãnh đạo Tỉnh ủy, UBND tỉnh Cà Mau. Đoàn công việc của Chính phủ cũng làm việc với Nhà máy Khí điện đạm Cà Mau, thăm và tặng tiến thưởng cho các mái ấm chính sách, người có công với cách mạng ở thức giấc này.

Phó thủ tướng chấn chỉnh việc lừ đừ cấp căn cước công dân

Phó thủ tướng Thường trực Trương Hòa Bình yêu cầu Bộ Công an chấn chỉnh ngay việc chấp hành các thủ tục hành chính can dự đến cấp, cấp đổi, cấp lại căn cước công dân.

  • Cà Mau

    Cà Mau

    Cà Mau là một tỉnh giấc ven biển ở cực nam của nước ta nằm trong khu vực Đồng bằng sông Cửu Long với 3 mặt Đông, Tây và Nam đều tiếp giáp với biển và là trọng điểm của lãnh hải quốc tế ở Đông Nam Á. Cà Mau là một vùng đất trẻ, mới được khai hoang khoảng trên 300 năm. Vùng đất này còn có hệ sinh thái rừng tràm diện tích lớn nằm sâu trong lục địa ở các huyện U Minh, È cổ Văn Thời, Thới Bình chiếm đoạt 77% rừng ngập mặn của vùng đồng bằng sông Cửu Long.

    Bạn có nhân thức: Tên gọi "Cà Mau" khởi hành từ tiếng Khmer "Tưk Kha-mau", có tức là nước đen, nhằm để chỉ thuốc nước đặc thù do lá tràm của rừng U Minh rụng xuống khiến cho đổi màu nước.

    • Quy mô: 5.294,9 km²
    • Dân số: 1.219.900
    • Phân phối hành chính: 1 thành phố và 8 thị xã
    • Vùng: Đồng bằng sông Cửu Long
    • Mã laptop: 290
    • Biển số xe: 69

Phó thủ tướng tặng xe đạp cho học sinh nghèo Phó thủ tướng Trương Hòa Bình tặng xe đạp học sinh nghèo Cà Mau


Có thể bạn quan tâm: tin tức mới nhất

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét