Chủ Nhật, 28 tháng 1, 2018

Báo Anh Daily Mail: 'Các cầu thủ trẻ vietnam được chào đón như những ngôi sao nhạc rock khi đi về nhà'

Bài viết trên Daily Mail có tiêu đề "Những cầu thủ trẻ Việt Nam được chào đón như những ngôi sao nhạc rock khi đi về nhà".

Mặc dù không giành ngôi quán quân sau thất bại 1-2 đầy nhớ tiếc nuối trước U23 Uzbekistan trong trận tầm thường kết, nhưng hàng trăm ngàn người đã đổ ra các các con phố phố Thủ đô Thủ đô để chào đón các cầu thủ U23 Việt Nam.

Báo Anh Daily Mail: Các cầu thủ trẻ Việt Nam được chào đón như những ngôi sao nhạc rock khi trở về nhà - Ảnh 1.

Trên chiếc ô tô buýt nhị tầng, các cầu thủ U23 vietnam trên đường đi về Văn phòng Chính phủ diện kiến Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc, đã đi giữa biển cờ hoa màu đỏ hẳn nhiên đó là những tiếng hô vang "vn thắng lợi".

"Tôi muốn con chính mình học hỏi được tinh thần mạnh mẽ của các cầu thủ trẻ", Daily Mail phỏng vấn một cổ lỗ cổ vũ có tên là Tran Thuy An, người đã đứng hàng giờ ở cầu vượt nơi ô tô buýt chở đội tuyển U23 Việt Nam sẽ đi qua.

"Cuộc diễu hành hoàn hảo này chưa bao giờ xảy ra ở Việt Nam", Daily Mail cũng trích bình luận của bình luận viên của Đài Truyền hình vn, trong cuộc trần thuật trực tiếp kéo dài phổ biến giờ đồng hồ.

"Chưa bao giờ có nhiều cờ Giang sơn như thế ở Hà Nội trong phổ thông thập kỷ qua", bà Ha Anh Tue, 77 tuổi, chia sớt. Bà Tue nói, những hình ảnh như thế này chỉ hình thành năm 1954 và 1975, năm giải phóng miền Nam hợp nhất quốc gia.

"U23 vietnam đã khiến cho nên lịch sử cho sport vn", bà Tue không giấu được vui vẻ. 


Xem thêm: máy bơm dân dụng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét