Thứ Bảy, 27 tháng 1, 2018

Bác sĩ kiệt sức tử trận sau khi cấp cứu cho 40 bệnh nhân một đêm |

Chưng sĩ Guo Qingyuan 43 tuổi (China) hình thành các triệu chứng đột quỵ như đau ngực, khó thở... vì làm cho việc quá sức.

Theo SCMP, bác sĩ Guo Qiangyuan của bệnh viện trực thuộc Đại học Thanh Hải, tỉnh giấc Thanh Hải, vừa khuất sau ca trực đêm. Trong ca trực đó, bác bỏ sĩ Guo đã thu nạp và cấp cứu cho 40 bệnh nhân.

Đến sáng, Guo mở màn cảm thấy đau ngực, không dễ dàng khở. Trong khi đang khiến cho giấy má để được hấp thụ với tư cách bệnh nhân, chưng sĩ Guo co giật và quỵ xuống. Được cấp cứu suốt 4 tiếng nhưng bác bỏ sĩ vẫn không thể qua khỏi.


Bác sĩ Guo bị bỗng nhiên quỵ sau ca trực. Ảnh: SCMP.

Bác sĩ Guo là bố của nhị con gồm một nhỏ trai 2 04 tuần tuổi và một bé dại gái 10 tuổi. Cung phi của Guo cũng là bác bỏ sĩ cùng bệnh viện với chồng. Sau cái chết của Guo, phổ quát đồng nghiệp, đồng đội đã thổ lộ sự âu sầu và thương tiếc đối với bác bỏ sĩ này.

"Đây là một mất mát cho gia đình của chưng sĩ Guo. Bác sĩ cấp cứu là công tác khó khăn và họ phải khiến cả ngày dài", một người bình luận. "Phổ quát người không nắm bắt hết công tác của chưng sĩ. Nhưng tôi nhân thức họ thậm chí còn không có thời điểm để ăn hay nghỉ ngơi vì không biết khi nào sẽ có bệnh nhân tiếp theo đến. Tôi xin ngả mũ trước các viên chức y tế", một người khác viết.

Đây không hề là trường thích hợp đầu tiên chưng sĩ mất mạng vì làm việc quá sức ở China. Cách đây không lâu nhất là vào ngày 29/12/2017, một bác bỏ sĩ 43 tuổi ở thức giấc Sơn Tây chết sau khi khiến việc 18 tiếng đồng hồ mà không nghỉ ngơi.


Theo Thu Hiền/VnExpress.net


Đọc thêm: bơm công nghiệp giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét