Thứ Hai, 29 tháng 1, 2018

Set áo + váy len đồng màu, công thức 'nóng' rầm rầm hình thành cho các cô nàng lười nhưng vẫn muốn mặc đẹp

Hẳn tín đồ cá tính nào cũng đã từng đối mặt với "khủng hoảng" áo quần buổi sáng: lục tung cả tủ đồ và thờ thẫn không nhân thức mặc gì. Và hẳn là bạn cũng đã đọc được cả tá những lời nhắn nhủ giúp khắc phục tình trạng này, nào là sẵn sàng đồ sẽ mặc từ tối hôm trước, nào là chỉ mua những vật phẩm mà bạn có thể đoàn kết được với đa dạng vật phẩm có sẵn trong tủ đồ, vân vân và mây mây. Nhưng cam kết vẫn sẽ có những ngày "đen tối" mà loạt lời khuyên kể trên đều trở nên vô công dụng thì ta biết bấu víu tham gia đâu bây giờ? Trong trường thích hợp này thì rất có thể set áo - chân váy len đang nóng rần rần sẽ giúp được bạn.

Set áo + váy len đồng màu, công thức hot rần rần sinh ra cho các cô nàng lười nhưng vẫn muốn mặc đẹp mùa đông này - Ảnh 1.
Set áo + váy len đồng màu, công thức hot rần rần sinh ra cho các cô nàng lười nhưng vẫn muốn mặc đẹp mùa đông này - Ảnh 2.

(Ảnh: Instagram @matchy_studio)

Bộ len đồng màu vốn đã gây sốt từ một vài mùa mốt trước nhưng chỉ được bắt gặp phổ quát nhất ở dạng áo + quần. Mùa lạnh năm nay, set áo + váy len đồng màu đột trở thành hot đột biến và hiện ra trong khắp các ngõ ngóc ảnh street style cũng như ảnh OOTD của các tín đồ bắt mắt châu Á. Giả dụ chăm "hóng" trên Instagram, chắc chắn bạn cũng sẽ liên tiếp bắt gặp set đồ matchy-matchy đáng yêu này.

Set áo + váy len đồng màu, công thức hot rần rần sinh ra cho các cô nàng lười nhưng vẫn muốn mặc đẹp mùa đông này - Ảnh 3.
Set áo + váy len đồng màu, công thức hot rần rần sinh ra cho các cô nàng lười nhưng vẫn muốn mặc đẹp mùa đông này - Ảnh 4.
Set áo + váy len đồng màu, công thức hot rần rần sinh ra cho các cô nàng lười nhưng vẫn muốn mặc đẹp mùa đông này - Ảnh 5.
Set áo + váy len đồng màu, công thức hot rần rần sinh ra cho các cô nàng lười nhưng vẫn muốn mặc đẹp mùa đông này - Ảnh 6.

Set áo + váy len thường bao gồm áo cũ kĩ V, cổ tròn hoặc cũ rích lọ dáng oversized đi kèm với chân váy midi hết sức dễ mặc, chẳng hề kén dáng người một tí nào. Gam màu chung nhất là những gam trung tính như kem, be, nâu vừa "tây" lại vừa thích hợp với phổ quát tông da.

Set áo + váy len đồng màu, công thức hot rần rần sinh ra cho các cô nàng lười nhưng vẫn muốn mặc đẹp mùa đông này - Ảnh 7.
Set áo + váy len đồng màu, công thức hot rần rần sinh ra cho các cô nàng lười nhưng vẫn muốn mặc đẹp mùa đông này - Ảnh 8.

(Ảnh: Instagram @matchy_studio)

Đẹp tươi, ấm áp đã đành, ưu thế vĩ đại của set áo + váy len chính là sự thuận lợi. Chẳng cần phải lo mix áo nào với quần nào, váy nào, set đồ này đã mix sẵn cho bạn rồi, chỉ việc mặc tham gia, khoác thêm áo dạ hoặc áo đồn đãi và nhấn nhá đôi ba món phụ kiện là kết thúc. Công cuộc lên đồ buổi sáng chắc chỉ mất 5 phút là chấm dứt, vừa tiêm tất lại vừa "lãi" thêm vài phút ngủ quý báu. Nghe đã thấy sướng ngất ngây!

Set áo + váy len đồng màu, công thức hot rần rần sinh ra cho các cô nàng lười nhưng vẫn muốn mặc đẹp mùa đông này - Ảnh 9.
Set áo + váy len đồng màu, công thức hot rần rần sinh ra cho các cô nàng lười nhưng vẫn muốn mặc đẹp mùa đông này - Ảnh 10.

Một lợi thế nữa của set áo + váy len chính là rất dễ phối với các loại giày dép khác nhau. Trời lạnh thì bạn chọn giày sneaker hoặc boot (cả ankle boot và boot cao quá gối đều ổn), trời ấm hơn tí đỉnh thì bạn có thể đổi mới giữa giày búp bê và giày mule.

Nếu vẫn chưa update set đồ cực dễ thương này thì bạn nên khẩn trương nhé. Hình như, đây cũng là gợi ý diện đồ Tết đáng cân nhắc cho những cô nàng thích đẳng cấp tối giản nữa đấy.


Xem tại: máy bơm công nghiệp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét