Thứ Năm, 11 tháng 1, 2018

Vn thua ngược Hàn Quốc ở trận ra quân U23 châu Á

U23 vn 1-2 U23 Hàn Quốc

Ghi bàn: Quang quẻ Hải 17' - Young-wook 29', Keun-hom 73'

Đội hình ra sân của U23 vn: Tiến Dũng (GK), Đình Trọng, Văn Hậu, Văn Thanh, Xuân Trường, Đức Huy, Duy Mạnh, Quang Hải, Công Phượng, Đức Chinh.

Bất thần đã xảy ra trên sân Côn Sơn khi đội được bình chọn thấp hơn là U23 vietnam tạo dựng tỷ số ngay phút 17. ngừng thi côngĐây là bàn thắng chẳng hề may mắn, nằm trong toan tính trước của HLV Park Hang Seo, nhờ những pha phản công với tốc độ cao và chớp thời cơ.

Việt Nam thua ngược Hàn Quốc ở trận ra quân U23 châu Á - Ảnh 3.

Bàn thắng thành lập tỷ số của Việt Nam quá thích mắt, trong khoảng pha băng lên của Văn Hậu, chuyền vào, Công Phượng nhả bóng cho tới Quang quẻ Hải kết thúc điểm trái phá tấn công bại thủ môn Hàn Quốc.

Nhưng như thế chưa đủ để san bằng tương quan đội ngũ giữa nhị đội. U23 Hàn Quốc ở một trình độ cao hơn hẳn, giữ vững đến 80% thời điểm cầm bóng và áp đặt thế trận. Ở những cảnh huống quyết định, đội Á quân giải đã biết phương pháp tận dụng thắng lợi và giành chiến thắng sau cùng.

Phút 29, Young-wook thoát xuống phá bẫy việt vị dễ ợt, rồi dứt điểm ở góc hẹp tấn công bại thủ môn Tiến Dũng.

Việt Nam thua ngược Hàn Quốc ở trận ra quân U23 châu Á - Ảnh 4.

Đầu hiệp hai, Hàn Quốc thừa hưởng một quả phạt đền sau khi Văn Hậu phạm lỗi với đội bạn trong vòng cấm. Nhưng tiền đạo áo đỏ lại dứt điểm không chiến thắng.

vn chơi phòng vệ kiên trì suốt thời gian còn lại. Nhưng Hàn Quốc nhờ thể hình tốt hơn đã có bàn thắng ấn định tỷ số ở phút 73. Người làm bàn là Keun-hom sau một pha bật cao tiến công đầu từ cảnh huống nhất thiết.

U23 Việt Nam đã chơi tự tin, quyết tâm nhưng chưa đủ để làm cho nên động đất. 3 ngày sau, chúng ta sẽ đối đầu với đối phương mạnh khác là U23 Australia.

Việt Nam thua ngược Hàn Quốc ở trận ra quân U23 châu Á - Ảnh 5.

Có thể bạn quan tâm: máy bơm dân dụng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét