Thứ Năm, 11 tháng 1, 2018

Xử lí 2 tấn phế liệu là nguyên liệu nổ tại gia dân |

Ngày 10-1, Công an quận Khoái Châu cho nhân thức, đội ngũ chức năng đang giải quyết một khối lượng lớn truất phế liệu là vật liệu nổ tại một hộ dân ở phường Dân Tiến, huyện Khoái Châu.

Chiếm được báo chí của người dân và Công an thị trấn Dân Tiến về việc tại vườn nhà bà Phan Thị Phồn thịnh, 52 tuổi, ở thôn Yên ổn Lịch, thị trấn Dân Tiến, có chứa một đống truất phế liệu là nguyên liệu nổ, gồm các đầu đạn với trọng lượng khoảng 2 tấn, Công an thị xã và phòng Cảnh sát quản lý hành chính về đơn độc tự thị trấn hội Công an thức giấc Hưng Lặng đã có mặt tại xã Dân Tiến để xác minh, thăm dò.

Qua kiểm tra bước đầu xác định số vật liệu nổ trên là của anh Nguyễn Đức Doanh, 46 tuổi, ở thị trấn Hồng Tiến, huyện Khoái Châu, là chủ thu tìm phế liệu. Anh Doanh cho nhân thức, số đầu đạn này có được là do trong công đoạn thu mua truất phế liệu các đầu đạn lẫn trong các phế liệu khác. Vì đây là vật liệu nổ, không bán được nên anh đã tập hợp tại vườn nhà người em họ là bà Hưng vượng trong khoảng rộng rãi 04 tuần nay.

Sau khi xảy ra vụ nổ tại Bắc Ninh, kiếm được thấy tính chất, chừng mực nguy nan của loại nguyên liệu trên, anh Doanh đã trình báo Công an phường Dân Tiến để có giải pháp xử lý.

Hiện Công an thị xã Khoái Châu đã buộc phải Bộ lãnh đạo Quân sự thức giấc Hưng Yên phối hợp vận chuyển số đầu đạn trên về nơi bình an để xử lý, tránh gây hiểm họa khó lường cho người địa phương.


Theo P.A./cand.com.vn


Xem thêm: tin thời sự

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét