Thứ Bảy, 27 tháng 1, 2018

HLV Park Hang Seo xin lỗi người mến mộ vì U23 vn không quán quân giải U23 châu Á

HLV Park Hang Seo xin lỗi người hâm mộ vì U23 Việt Nam không vô địch giải U23 châu Á - Ảnh 1.

HLV Park Hang Seo tiếc nuối nuối vì U23 Việt Nam thua đau U23 Uzbekistan phút bù giờ hiệp phụ thứ 2.

"Ở giải đấu năm nay, vài lần chúng tôi đã làm cho người hâm mộ vietnam vui sướng. Nhưng hôm nay, chúng tôi đã chẳng thể vượt qua trở ngại cuối cùng. Với nhân cách đào tạo viên trưởng, tôi muốn gửi lời xin lỗi với người hâm mộ", ông Park Hang Seo nói sau trận đấu.

Chiến lược gia người Hàn Quốc cũng không quên chúc mừng huấn luyện viên và các cầu thủ Uzbekistan. HLV Park Hang Seo cũng san sẻ, U23 vietnam thua trận, nhưng các cầu thủ đã chứng minh họ là một đội bóng đích thực.

"Hôm nay chúng tôi phải chơi bóng dưới trời mưa tuyết khôn cùng khắc nghiệt. Lần đầu tiên phải thi đấu trong yếu tố kiện như vậy. Nhưng các cầu thủ đã rất cố gắng và tôi muốn cảm ơn họ", HLV Park Hang Seo thán phục ý thức của các học sinh.

HLV Park Hang Seo xin lỗi người hâm mộ vì U23 Việt Nam không vô địch giải U23 châu Á - Ảnh 2.

Đội trưởng Xuân Trường thây mặt U23 vietnam nhận giải Fair-Play.

Sau khi hoàn thành cuộc chiến, HLV Park Hang Seo đã ngồi lại ở băng ghế huấn luyện rất lâu. San sớt về hình ảnh này, chiến lược gia người Hàn Quốc cho hay lúc ấy ấy nghĩ về cuộc chiến và cảm thấy nhớ tiếc nuối vì U23 Việt Nam đã thua chỉ trong một số giây bù giờ cuối cùng.

HLV Park Hang Seo cho biết, những ngày qua ông đã sống trong những giây lát đáng tự hào nhất của cuộc đời. Mr Park cũng kiếm được xét, lứa U23 vn này sẽ còn sản xuất và thành công hơn nữa trong mai sau.


Có thể bạn quan tâm: máy bơm dân dụng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét