Thứ Hai, 29 tháng 1, 2018

HLV Park Hang Seo cảm động: 'Người địa phương chào đón U23 vn, không khác gì Hàn Quốc dự World Cup 2002'

Tham dự buổi họp báo của HLV Park Hang Seo cùng các cầu thủ U23 vn có sự góp mặt của phó chủ tịch Liên đoàn bóng đá vn - È Quốc Tuấn, tổng thư ký Lê Hoài Anh, hai phó chủ tịch VFF là Nguyễn Xuân Gụ và È Anh Tú.

HLV Park Hang Seo cảm động: Người dân chào đón U23 Việt Nam, không khác gì Hàn Quốc dự World Cup 2002 - Ảnh 1.

Mở đầu buổi họp báo, HLV Park Hang Seo thay mặt toàn đội phát biểu: "Xin thay mặt toàn đội gửi lời cảm ơn tình thật đến người hâm mộ đã bỏ ra tình ái cho đội tuyển U23 vn. Tôi rất cảm động về màn chào đón của đại chúng ngày bữa qua, không khác gì màn chào đón tham gia năm 2002 khi Hàn Quốc dự World Cup. Đối với tôi, đây là giải đấu đáng kiêu hãnh và có ý nghĩa nhất cuộc thế 40 năm qua".

Trước phần đông cơ quan báo đài của Việt Nam, HLV Park Hang Seo bất ngờ khi thu được thắc mắc bằng tiếng Hàn Quốc của một nữ phóng viên xứ kim chi. "Cách thức làm nên chiến thắng của ông là gì, trong khi chỉ mới nhận việc trong thời gian ngắn"?

"Sang vietnam mà thu được câu hỏi bằng tiếng Hàn Quốc nên tôi cũng hơi hoảng", HLV Park Hang Seo vui tươi nói.

"Chúng tôi không có bí quyết gì. Tôi cố gắng phát huy tối đa văn hóa vn nhưng cầu thủ có lề thói chơi bóng trên sân chưa tốt, có lỗi thì tôi vẫn phải sửa. Tôi xây đội hình phù hợp. Tổ chức đội bóng trên sân là điều cần thiết nhất trong mỗi cuộc chiến. Bởi vậy, vai trò của tôi là phát huy tối đa sức mạnh đồng đội của đội bóng để giành kết quả tốt trong từng trận đấu".

HLV Park Hang Seo cảm động: Người dân chào đón U23 Việt Nam, không khác gì Hàn Quốc dự World Cup 2002 - Ảnh 2.
HLV Park Hang Seo cảm động: Người dân chào đón U23 Việt Nam, không khác gì Hàn Quốc dự World Cup 2002 - Ảnh 3.
HLV Park Hang Seo cảm động: Người dân chào đón U23 Việt Nam, không khác gì Hàn Quốc dự World Cup 2002 - Ảnh 4.

U23 vietnam vào tới thông thường kết trường đấu châu lục là cột mốc lịch sử. Khi được hỏi có sốc với kết quả này, HLV Park Hang Seo san sớt: "Tôi không sốc. Kết quả này là nỗ lực rất lớn của cầu thủ và đội ngũ ban tập huấn. Dù phần đông không hoàn toàn như trông mong nhưng chúng tôi đã ưng ý. Có người nói chúng tôi may mắn nhưng may mắn chỉ đến 1 lần chứ không thể đưa chúng ta đến tận trận phổ biến kết được".

Buổi họp báo chỉ kéo dài một tiếng đồng hồ. Cuối buổi, toàn bộ đội tuyển U23 Việt Nam lên sân khấu kiếm được thưởng trong khoảng các nhà tài trợ.

Đây sẽ là hoạt động phổ biến cuối cùng của các tuyển thủ, trước khi đội giải thể. U23 vn sẽ sớm tập trung trở lại để sẵn sàng cho ASIAD.


Đọc thêm: máy bơm dân dụng giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét