Thứ Ba, 30 tháng 1, 2018

Những cung bậc cảm xúc của 'ông chú Hàn Quốc' Park Hang Seo đã đoạt được trái tim người ngưỡng mộ vietnam

HLV Park Hang Seo đã để lại ấn tượng đầu tiên với người mến mộ trên dải đất hình chữ S bằng cú đấm gió khi trọng tài thổi hồi còi kết thúc cuộc đấu giữa vn và Afghanistan. Trận hòa 0-0 ngày 14/11/2017 trọn vẹn giúp đội tuyển vietnam có mặt tại Asian Cup 2019.

Tiếp theo đó tại giải giao hữu M-150 Cup tại Thái Lan, HLV Park Hang Seo cho thấy sự bốc lửa của mình trên băng ghế chỉ đạo khi ý tưởnrg gia người Hàn Quốc nhảy cẫng lên như một đứa trẻ ăn mừng bàn thắng của Công Phượng.

Hay những chốc lát vô cùng dễ thương trên sân tập cùng những học sinh, HLV Park Hang Seo hăng say đến mức làm cho phổ quát thành viên đội tuyển U23 vietnam gọi vị cựu trợ lý cho HLV Guus Hiddink bằng cái tên thân thiết: "Thân phụ Park".

Những cung bậc cảm xúc của ông chú Hàn Quốc Park Hang Seo đã chinh phục trái tim người hâm mộ Việt Nam - Ảnh 2.

Và khi VCK U23 châu Á 2018 khởi tranh tại Trung Quốc, vị chiến lược gia sinh năm 1957 này còn cho thấy sự vui miệng cực độ khi đội bóng giành quyền tham gia vòng tứ kết, một cú đấm gió, một màn nhảy nhót ăn mừng cùng các trợ lý bên trục đường biên.

Nụ cười sướng của HLV Park Hang Seo cũng được tăng cao khi Văn Đức bán ra cú sút xé lưới U23 Iraq ở trận tứ kết.  Sau bàn thắng ấy của Phan Văn Đức, Mr. Park chạy tới ôm chầm lấy các trợ lý ăn mừng cuồng nhiệt.

Vào tới bán kết chạm mặt U23 Qatar, có thời điểm HLV Park Hang Seo tỏ ra không ưng ý với các học sinh khi bị kẻ địch vươn lên dẫn trước. Nhưng xúc cảm đó của ông cũng sớm được thay bằng thú vui khi Quang Hải làm bàn thắng gỡ hòa.

Những cung bậc cảm xúc của ông chú Hàn Quốc Park Hang Seo đã chinh phục trái tim người hâm mộ Việt Nam - Ảnh 3.

Tình yêu của ông bỏ ra cho các cầu thủ U23 Việt Nam cũng ko phải nhỏ xíu, ông cũng rất bức xúc bên ngoài các con phố biên khi các "con" của ông bị kẻ thù phạm lỗi trong sân.Để rồi giây phút Văn Thanh ghi bàn thắng quyết định, ấn định tỷ số 4-3 cho U23 vn trong loạt sút luân lưu, ông Park đã ăn mừng như thể chính mình vừa giành chức quán quân. 

Nhì quả đấm của ông dang ra và gương mặt tự tin khiến không ít người ngưỡng mộ liên tưởng tới Sir Alex khi còn hướng dẫn Man Utd.

Trong trận thông thường kết sau khi bị U23 Uzbekistan dẫn bàn, HLV Park Hang Seo đã bước ra tận tuyến đường biên để chỉ huy các học sinh thi đấu đúng chiến thuật. Và rồi khi Quang Hải lập siêu phẩm ở cuối trận, ông Park một lần nữa vui sướng như một đứa trẻ. 

Những cung bậc cảm xúc của ông chú Hàn Quốc Park Hang Seo đã chinh phục trái tim người hâm mộ Việt Nam - Ảnh 4.

Trong hiệp 2, gương mặt đăm chiêu đã xuất hiện và rồi khi U23 vn gục ngã ở phút thi đấu sau cuối của hiệp phụ, HLV Park Hang Seo đã yên ủi các học trò: "Vì sao phải cúi đầu để khiến gì? Chúng ta nỗ lực hết sức mà lại, tại sao phải cúi đầu?"

Những hình ảnh đó của HLV Park Hang Seo đã cho thấy ông là một nhà cầm quân có tâm và có tầm. Hãy chúc cho Mr. Park dồi dào sức khỏe để cùng gặt hái những thành công với bóng đá Việt Nam.


Đọc thêm: máy bơm dân dụng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét