Chủ Nhật, 28 tháng 1, 2018

Chủ toạ LĐBĐ châu Á gửi thư chúc mừng kỳ tích của U23 vn

Ở giải U23 châu Á 2018 vừa khép lại trên đất China, U23 Việt Nam chỉ được xem là đội bóng lót tuyến phố ở bảng D.

Chủ tịch LĐBĐ châu Á gửi thư chúc mừng kỳ tích của U23 Việt Nam - Ảnh 1.

Nhưng thầy trò HLV Park Hang Seo đã khiến cả châu Á đi trong khoảng bất ngờ này đến bất thần khác khi vượt qua vòng bảng, tham gia tứ kết, bán kết và chỉ chịu thua Uzbekistan trong trận tầm thường kết ở phút bù giờ sau cùng hiệp phụ thứ 2.

Ngay sau trận bình thường kết, Chủ toạ LĐBĐ châu Á (AFC) Salman Bin Ibrahim Al-Khalifa đã gửi thư chúc mừng tới Chủ toạ LĐBĐ vn (VFF). Trong thư, ông Salman Bin Ibrahim Al-Khalifa dành lời đánh giá tốt ngợi hết lời đến thầy trò HLV Park Hang Seo.

"Là đội bóng Đông Nam Á trước tiên xuất hiện tại trận tầm thường kết, đội tuyển U23 vn xứng đáng thu được sự đánh giá tốt ngợi với màn diễn giả hoàn hảo và sự hiến đâng của họ trong suốt giải đấu. Tôi tự tín chắc chắn đây sẽ là lứa cầu thủ cốt cán vào vai trò then chốt trong sự tạo ra của bóng đá vn trong những năm tiếp theo và sẽ khiến cho không chỉ non sông vietnam và cả châu Á kiêu hãnh về họ".

Chủ tịch LĐBĐ châu Á gửi thư chúc mừng kỳ tích của U23 Việt Nam - Ảnh 2.

Cuối thư, Chủ tịch AFC Salman Bin Ibrahim Al-Khalifa thanh minh hi vọng sẽ được khiến việc gần cận hơn với bóng đá Việt Nam.

Sau khi đặt chân về Nội Bài đầu giờ chiều nay (28/1), đội tuyển vietnam đã nhận được sự chào đón hết dạ của hàng triệu người mến mộ. Chiếc ô tô buýt hai tầng chở thầy trò HLV Park Hang Seo chẳng thể đi lại trong rộng rãi giờ đồng hồ.

Chủ tịch LĐBĐ châu Á gửi thư chúc mừng kỳ tích của U23 Việt Nam - Ảnh 3.

Phải tới tối muộn, các thành viên U23 vn mới được diện kiện Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc và sau đó nhập cuộc đêm Gala vinh danh ở sân Mỹ Đình. Đội trưởng Xuân Trường chia sớt, cả đội vẫn chưa được ăn bữa chính suốt trong khoảng sáng, nhưng không khách hàng nào thấy đói bởi quá vui vẻ trước tình cảm của người ái mộ vn.


Xem tại: bơm công nghiệp giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét