Thứ Hai, 15 tháng 1, 2018

Dự án Florence: Chưa khiến cho dứt móng, sàn đã kiếm được đặt cọc |

(Xây đắp) – Công trình vẫn đang trong giai đoạn kiến thiết phần móng, đương nhiên, thời gian vừa mới đây, các thông tin can hệ tới việc nhận đặt chỗ, giữ chỗ để mua căn hộ tại dự án Florence Tower (tọa lạc tại số 28, lô X3, trục đường È Hữu Dực, xã Cầu Diễn, quận Nam Từ Liêm, Thủ đô) xuất hiện rầm rộ trên thị trường.


Việc sàn bất động sản đứng ra kiếm được đặt cọc, giữ chỗ tại công trình Florence khi móng dự án chưa dứt không khỏi làm phổ quát khách hàng đang có nhu cầu khám phá về dự án này thắc mắc.

Được biết, dự án Florence là tổ phù hợp nhà đất cao tầng, phục vụ thương nghiệp và văn phòng do Cty CP Phát hành nhà Mỹ Xuân Thủ đô khiến chủ đầu tư.

Theo tò mò của phóng viên, công trình có diện tích quy mô 9.976m2, được xây dựng 25 tầng nổi, 3 tầng hầm. Dù rằng vẫn đang trong thời kỳ khiến cho móng, nhưng trên thị trường đã hoạt động mạnh mẽ sinh ra các thông tin chào mời kiếm được đặt chỗ, giữ chỗ mua căn hộ.


Tin tức bán suất ngoại giao căn hộ Florence tràn lan trên mạng khi công trình vẫn đang thi công móng.

Lần theo những lời chào mời quảng cáo, kiếm được đặt cọc sắm căn hộ trên vài Website, trong vai đối tượng mua hàng tò mò thông tin sắm căn hộ tại dự án Florence, phóng viên tiếp cận được với một nữ nhân viên của một sàn bất động sản.

Qua mua bán máy tính bảng, nữ nhân viên này cho biết, công trình Florence do Cty CP Tạo ra nhà Mỹ Xuân Hà Nội khiến cho nhà đầu tư. Dự án này có 480 căn hộ và đang được sàn Danko phân phối độc quyền. Hiện công trình chưa công bố và chưa làm ngừng móng.

Viên chức này còn cho biết thêm, giá chính thức của căn hộ này cũng đã có từ khoảng 28 - 34 triệu tiền việt. Đồng thời, giả dụ đối tượng mua hàng muốn đặt chỗ tại công trình này thì hồ sơ đặt chỗ sẽ thi hành qua đại lý phân phối bất động sản. Số tiền đặt chỗ được nữ viên chức này cho biết sẽ tham gia khoảng 100 triệu đồng.

Cũng vẫn trong vai khách hàng tìm nhà, phóng viên Báo Xây đắp tiếp tục địa chỉ qua máy tính bảng với một nhân viên sàn bất động sản có quảng bá thông tin kiếm được bán suất ngoại giao tại công trình Florence thì được biết, công trình Florence vẫn đang khiến cho móng, dĩ nhiên bây giờ sàn bất động sản Danko đang nhận đặt cọc với đối tượng mua hàng tại công trình này.

Nam viên chức sàn BĐS trên cho biết, hiện sàn Danko đã nhận đặt mua căn hộ. Số tiền nhận đặt chỗ tối thiểu với mức 20 triệu đồng và sau 24 giờ thì khách hàng sẽ phải đóng đủ 100 triệu đồng có kèm biên lai cùng phiếu tiếp thụ đặt cọc.

Được nhân thức, hiện Công trình Florence mới đang trong giai đoạn khiến cho móng, dĩ nhiên, với việc sàn BĐS đứng ra nhận đặt chỗ, giữ chỗ tại Dự án Florence khi móng của công trình chưa xong, không khỏi làm cho phổ thông đối tượng mua hàng đang có ý định mày mò về dự án này băn khoăn.

Theo Nhân tố 69, Luật Nhà đất 2014 quy định: “Vốn phục vụ cho tạo ra nhà ở thương nghiệp bao gồm: Vốn thuộc chiếm hữu của nhà đầu tư; vốn huy động duyệt y hình thức góp vốn, hợp tác đầu cơ, phù hợp tác buôn bán, liên doanh, liên kết của các đơn vị, hộ mái ấm, tư nhân; tiền mua, tiền thuê sắm, tiền thuê, nhà đất trả trước theo phù hợp đồng mua bán, cho thuê, cho thuê tìm nhà đất hình thành trong tương lai; vốn mượn trong khoảng tổ chức nguồn vốn vay, đơn vị nguồn vốn đang hoạt động tại Việt Nam”.

Điểm b, Khoản 2, Nhân tố 14 Nghị định 99/2015/NĐ-CP của Chính phủ ngày 20/10/2015 hướng dẫn thực hiện Luật Nhà ở qui định: “Trường hợp ký phù hợp đồng mua bán, thuê, thuê tìm nhà đất hình thành trong mai sau mà thu tiền trả trước của người dùng, thuê, thuê sắm nhà đất theo luật pháp tại Khoản 3 Điều 69 của Luật Nhà ở thì phải tuân hành các nhân tố kiện và chế độ mua, thuê, thuê sắm nhà ở sinh ra trong mai sau theo qui định của qui định về kinh doanh bất động sản”.

Theo Điều 55, Luật Kinh doanh BĐS qui định rõ: “Yếu tố kiện của bất động sản sinh ra trong mai sau được đưa vào kinh doanh đối với nhà thông thường cư, tòa nhà hỗn hợp có mục đích để ở hiện ra trong mai sau thì phải có biên phiên bản nghiệm thu đã chấm dứt xong phần móng của tòa nhà đó”.

Thanh Lý


Đọc thêm: máy bơm dân dụng giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét