Thứ Hai, 29 tháng 1, 2018

Hồng Nhung, Thu Minh

(Xây đắp) - Hơn 1500 khán giả thị trấn biển đã thực thụ bị đoạt được bởi không gian âm nhạc đong đầy cảm xúc trong đại nhạc hội "Cánh buồm xuân" diễn ra sớm tối 27/1 tại FLC Hạ Long.

Lấy cảm hứng trong khoảng hình ảnh cánh buồm trắng rập ràng trên sóng nước Hạ Long, "Cánh buồm xuân" là sự đan cài của những câu chuyện tình ái, câu chuyện mùa xuân rộng rãi cung bậc.

Dưới sức hút của những ngôi sao tên tuổi như Hồng Nhung,Thu Minh, Hạ Vy, Quang đãng Lê, Lê Hiếu, Đức Tuấn...khán phòng Trung tâm Hội nghị Toàn cầu tại FLC Hạ Long không còn chỗ trống. Và không khiến cho khán giá Quảng Ninh phải thất vọng, những tiếng tăm này đã thực thụ đem lại những màn trình diễn xuất sắc.

Làm chủ sàn diễn tuyệt đối, Hồng Nhung gây tuyệt vời mạnh cho người nghe bằng những câu chuyện ốm đầy hoài niệm và những màn phiêu ngẫu hứng nhưng điêu luyện. Nữ ca sỹ khiến cho cả khán phòng ngạc nhiên với những quãng ngân bất tận trong ca khúc "Ru tình", xứng đáng với danh xưng nữ ca sỹ chiếm hữu những nốt dài thiện nghệ nhất nhạc nhẹ vietnam.

"Có lần tôi đưa các con xuống FLC Sầm Sơn, trời mưa nhẹ, bãi biển im re cực kì mà ba mẹ con vẫn vừa dạo biển vừa hát vì sườn cảnh xung quanh quá đáng yêu", nữ ca sỹ san sớt một kỷ niệm ốm và cho nhân thức chị yêu thích những tòa tháp được thiết kế bên thiên nhiên và khiến cho đẹp cho tự nhiên.

Quang quẻ Lê bước ra sàn diễn với những lời tự sự tâm thành, mộc mạc, không chiêu trò khiến khán giả mỉm cười yêu thích. Anh thết đãi khán giả Quảng Ninh những bản hit đã giúp bản thân mình nên danh: “Về đâu mái tóc người thương”, “Đừng nói xa nhau", "Chiều xuân xa nhà"...

Đây là lần đầu Quang đãng Lê biểu diễn trên sân khấu Hạ Long sau 7 năm xa vắng. Nghệ sỹ cho biết, khi đứng trên đồi cao tại FLC Hạ Long, ngắm nhìn khuông cảnh vịnh biển trong sương mờ, anh cảm thấy đích thực xúc động. "Rất mong có thể đi về nơi đây để thu giãn những giây phút rảnh rỗi sau những ngày bôn ba", Quang đãng Lê cho hay.

Nếu như Hồng Nhung và Quang quẻ Lê vẽ lên “Cánh buồm xuân” qua sự lãng mạn, Lê Hiếu và Đức Tuấn mang tới sự trẻ trung, thì Thu Minh đã thổi vào chương trình một luồng gió tấp nập, quyến rũ nhờ độ dạn dày trong kinh nghiệm và giọng hát soprano C đầy nội lực. Sau khi "quậy tung" sân khấu bằng những ca khúc nhộn nhịp, nữ ca sỹ xuống tận khán phòng trong sự chào đón của khán giả.

Xen giữa chương trình là tiểu phẩm hài của nghệ sỹ Vân Dung - Quang quẻ Thắng. Câu chuyện kịch tính về cú "đột nhiên kích" của bà mẹ chồng trước kỳ nghỉ của mái ấm nam nhi đã thu được tràng pháo tay tận tình, giòn giã từ phía người theo dõi Hạ Long.

Hơn 3 tiếng đồng hồ, các ngôi sao đã hát với hồ hết trái tim để mang tới cho 1000 khán giả của Trọng điểm Hội nghị Toàn cầu FLC Hạ Long một bữa tiệc âm thanh tuyệt đẹp dưới bàn tay đạo diễn tài tình của Long Kan.

Xen kẽ trong từng ca khúc, MC Mỹ Lan và MC Mạnh Cường tung hứng chương trình bằng lối dẫn chuyện hài hước, duyên dáng. Đêm nhạc ngày một trở thành thăng hoa trong những câu chuyện bé bỏng, những chia sẻ thiên nhiên, niềm nở của các ca sỹ. Có nhẽ chính môi trường diễn giả diệu huyền, chan chứa ngẫu hứng giữa phố biển thanh bình của FLC Hạ Long đã góp phần làm nên sự thăng hoa đó.

"Cánh buồm xuân" là đại nhạc hội được công ty nhân lực kiện khai trương chính thức của Trọng tâm Hội nghị Thế giới FLC Hạ Long - nhà cửa hội nghị diện tích và tân tiến nhất của Quảng Ninh. Là món tiến thưởng tri ân mà Cơ quan FLC bỏ ra tặng đối tượng mua hàng, công ty đối tác cũng như cục bộ cư dân Quảng Ninh trong những ngày đầu năm, đại nhạc hội và chuỗi sự kiện cùng ngày đã mang đến cho khách mời những ăn uống vừa đủ về âm nhạc, ẩm thực, tiêu khiển tại một không gian văn hóa – nghệ thuật chất lượng cao.

Vân Phương


Có thể bạn quan tâm: tin tức mới nhất

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét