Thứ Năm, 25 tháng 1, 2018

Chuyển dây chuyền sản xuất mẫu giày Tripple S đình đám trong khoảng Ý sang TQuốc, Balenciaga bị dân tình chỉ trích

Trong số các mẫu sneaker đang hưng thịnh hành nhất hiện nay, Balenciaga Triple S có thể xem là một ứng viên đáng gờm. Không chỉ được các giáo đồ cá tính nhân loại yêu thích mà đôi sneaker hầm hố này còn được đầy đủ bạn trẻ tại châu Á, trong đó có cả Hàn Quốc lẫn vn sắp có nhiệt tình. Tuy nhiên vừa qua, nhà mốt Tây Ban Nha đột nhiên bị dân tình chỉ trích vì biến đổi dây chuyền đóng gói mẫu Triple S từ Ý sang China. 

Chuyển dây chuyền sản xuất mẫu giày Tripple S đình đám từ Ý sang Trung Quốc, Balenciaga bị dân tình chỉ trích - Ảnh 1.

Ra mắt từ bốn tuần 9 năm 2017, Triple S có thể coi là một trong những con át chủ bài của Balenciaga, sau chiến thắng của đôi Speed Trainer. Tuy được bán với giá 795 đô la (18 triệu VNĐ) tham gia thời gian ban đầu rồi tăng lên 850 đô la (hơn 19 triệu VNĐ) nhưng phổ thông người vẫn cắn răng mua bằng được siêu phẩm này vì dù sao, nó cũng được gia công chu đáo tại Ý. Ba chữ "made in Italy", suy cho cùng, cũng có sức tác động, ít nhất là với các giáo đồ thời trang. 

Chuyển dây chuyền sản xuất mẫu giày Tripple S đình đám từ Ý sang Trung Quốc, Balenciaga bị dân tình chỉ trích - Ảnh 2.

Thế nhưng, mọi chuyện đã thay đổi khi Balenciaga quyết định thay đổi nơi chế biến Triple S từ Ý sang Trung Quốc vào đầu 04 tuần 1 năm 2018. Dòng chữ "made in Italy" giờ đã chuyển thành "made in China". Hành động này, đã khiến giới tuyển mộ điệu căm phẫn không ít.

Chuyển dây chuyền sản xuất mẫu giày Tripple S đình đám từ Ý sang Trung Quốc, Balenciaga bị dân tình chỉ trích - Ảnh 3.
Chuyển dây chuyền sản xuất mẫu giày Tripple S đình đám từ Ý sang Trung Quốc, Balenciaga bị dân tình chỉ trích - Ảnh 4.

Balenciaga phản biện rằng họ đổi dây chuyền sản xuất sang TQuốc vì muốn làm ra những đôi giày dịu dàng hơn.

Một gười sử dụng Reddit có tên Piggehdoom cho nhân thức, chất lượng của giày đóng chai tại TQuốc có chút đặc biệt. Với việc bỏ ra gần số tiền lớn như vậy, anh muốn giày của bản thân mình nên được gia công tại Ý. Trong khi, một tài khoản Youtube khác có tên LSAVER ftw cũng ưng ý với ý kiến này. Anh cho nhân thức Balenciga đã cam đoan rằng phiên bản China sẽ nhẹ hơn nhưng thực tại lại không hề tương tự. Yếu tố này khiến cho anh có chút thuyệt vọng. 

Chuyển dây chuyền sản xuất mẫu giày Tripple S đình đám từ Ý sang Trung Quốc, Balenciaga bị dân tình chỉ trích - Ảnh 5.

Nguồn: Daily Mail


Xem nhiều hơn: máy bơm dân dụng giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét