Thứ Bảy, 20 tháng 1, 2018

Việt Nam thắng, Google vẫn 'phán' Iraq tham gia bán kết giải châu Á

Lịch bóng đá trong khoảng Google lựa chọn ra cặp đấu bán kết gồm Iraq và Qatar, chứ chẳng hề Việt Nam, dù trận tứ kết đã phân rõ thắng bại.

Nhiều người biết đến với AI lanh lợi, nhưng Google Search vừa "việt vị" khi điền nhì đội Iraq và Qatar vào trận bán kết giải vô địch U23 châu Á sẽ diễn ra tham gia 23/1.

Chi tiết, khi khách hàng vào công cụ Google Search trên điện thoại hoặc máy tính và tìm kiếm với từ khóa "Quán quân U 23 châu Á", lịch thi đấu và kết quả các trận gần nhất sẽ được Google không người điều khiển cập nhật và hiển thị trực tiếp trên đầu trang.

Tuy cập nhật kết quả Việt Nam thắng trận bán kết, nhưng phần lịch đấu trận bán kết, Google đưa ra cặp đấu giữa Iraq và Qatar, cặp còn lại là Hàn Quốc và Uzbekistan.  

Viet Nam thang, Google van 'phan' Iraq vao ban ket giai chau A hinh anh 1
Trận bán kết (semi - final) được Google "bố trí" giữa Qatar và Iraq, dù Iraq vừa dừng bước trước vietnam tối 20/1.

Đây là kết quả hoàn toàn sai, bởi Iraq đã dừng chân tại trận tứ kết sau trận chiến nghẹt thở với vn. Đoàn quân áo đỏ giành quyền vào vòng trong với tổng tỷ số 5-4 sau lượt đấu luân lưu.

Đây là sơ sót khá hiếm đối với Google Search tại vietnam, bởi khí cụ kiếm tìm này vẫn hưng vượng hành nhất, được tích thích hợp trí óc nhân tạo cùng rộng rãi thuật toán tinh vi. Nhờ đó, việc kiếm tìm tin tức về trận đấu hoặc giải đấu sẽ nhanh lẹ hơn.

chả hạn, khi cần mua các cuộc đấu sắp diễn ra của câu lạc bộ Manchester United, khách hàng chỉ cần gõ đúng trong khoảng khóa này tham gia ô tìm kiếm, Google sẽ trả về lịch thi đấu, kết quả gần nhất, đội hình xuất phát (chỉ có trước giờ bóng lăn) và các tin tức can hệ. 

Đến 22h30 ngày 20/1, hơn một giờ sau khi trận chiến kết thúc, kết quả trên vẫn chưa được Google sữa chữa. Ảnh chụp lỗi sai "ngây ngô" của Google đang gây sốt trên mạng xã hội.

Loạt sút 11 m giữa U23 vietnam vs U23 Iraq Trung vệ Tiến Dũng thực hiện thành công quả 11m cuối cùng giúp U23 Việt Nam tham gia bán kết U23 châu Á 2018.

Google phán Iraq tham gia bán kết Google Search phán Iraq thắng vietnam Google lầm lẫn U23 quán quân U23 châu Á vn thắng Iraq


Xem tại: tin tức mới nhất

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét