Thứ Hai, 15 tháng 1, 2018

Ám sát nửa kia trong vườn cao su rồi giấu xác phi tang

Mâu thuẫn với bạn gái khi nhị người tâm sự trong vườn cao su, Thái nhặt khúc gỗ đánh vào đầu chị Thảo khiến nạn nhân tử vong.

Chiều 15/1, Công an tỉnh Bình Phước trợ thời giữ hình sự Trần Hoàng Thái (29 tuổi, ngụ huyện Cầu Ngang, Trà Vinh) về hành vi Giết thịt người. Nạn nhân là chị Thảo (tên đã thay đổi, 28 tuổi, ngụ Trà Vinh).

Theo công ty dò hỏi, chiều 11/1, Thái với chị Thảo nhậu cùng anh em nhậu ở thị trấn Tân Hưng, quận Đồng Phú (Bình Phước). Tuổi teen này sau đó chở chị Thảo đến một vườn cao su ở quận Đồng Phú chú ý sự và hai người xảy ra tranh chấp.

Trong lúc bao biện nhau, Thái nhặt khúc gỗ tiến công phổ quát cái tham gia đầu bạn gái làm nạn nhân bỏ mạng. Trước khi trốn về quê ở xã Vĩnh Kim của huyện Cầu Ngang, Thái giấu xác nạn nhân dưới con suối phương pháp hiện trường khoảng 15 m.

Khi về tới nhà, Thái kể lại mọi việc cho người nhà nhân thức rồi uống thuốc diệt rầy để trầm mình nhưng được gia đình đưa đi cấp cứu kịp thời. Ngày 14/1, nghi can tới cơ quan công an tự thú.

Hung phạm dùng xăng đốt chết người yêu thoát án bình thường thân

Xét thấy Sơn đã bồi thường gần 350 triệu tiền việt cho gia đình bị hại và ký hợp đồng cấp dưỡng thêm 150 triệu tiền việt để nuôi con nạn nhân, HĐXX quyết định giảm án cho bị cáo.

Theo C.Bình/Công an nhân dân

Giết bạn gái trong vườn cao su giết bạn gái giấu xác dưới suối giết người trong vườn cao su Trần Hoàng Thái


Tham khảo thêm: tin tổng hợp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét