Chủ Nhật, 28 tháng 1, 2018

Cầu thủ Uzbekistan san sớt về bàn thắng tiến công bại vietnam

Tiền đạo Andrey Sidorov cho biết anh chỉ hành động theo bản năng khi bóng bay đến chân và không tin rằng mình đã ghi bàn quyết định giúp U23 Uzbekistan đánh bại U23 vietnam 2-1.

Sidorov vào sân trong khoảng phút 118 và đúng 1 phút sau, anh ghi bàn ngay ở pha chạm bóng đầu tiên, ấn định chiến thắng 2-1 cho U23 Uzbekistan trước U23 vietnam. Sự đổi mới người của HLV Ravshan Khaydarov đã chứng minh hiệu quả rõ rệt.

“Ngay khi ghi bàn, tôi cảm thấy vô cùng êm ấm. Trận tầm thường kết rất khó khăn, thật may chúng tôi đã giành thành công. Tôi không nghĩ bản thân mình sẽ tạo ra ảnh hưởng đến trận chiến nhưng khi thấy bóng bay tới, tôi chỉ làm cho phiên bản năng. Tôi chẳng thể tin được bóng bay vào lưới”, Sidorov san sớt về bàn thắng lịch sử của mình.

Andrey Sidorov là cầu thủ rất đặc biệt. Tại VCK U23 châu Á 2018, anh chỉ thi đấu đúng… 8 phút. Trước khi làm bàn vào lưới U23 vn, anh đưa ra danh sách sân một số phút ở trận thua Qatar ở trận ra quân. Ngoài vị trí trung phong, Sidorov còn có thể đá tiền vệ phòng vệ lẫn… trung vệ.

Cau thu Uzbekistan chia se ve ban thang danh bai Viet Nam hinh anh 1
Bóng đá Uzbekistan có chuỗi hệ thống huấn luyện trẻ khá tốt, dẫn tới chiến thắng của các đội U20, U23.

Tổng thống Uzbekistan gọi cầu thủ U23 là người hùng đất nước

Tổng thống Uzbekistan và Chủ toạ LĐBĐ nước này ca tụng cầu thủ U23 Uzbekistan là những người hùng dân tộc, khi vượt qua phổ quát gian khổ để giành chức quán quân U23 châu Á 2018.

Trang Transfermarkt định giá chân sút sinh năm 1995 có giá 200.000 euro. Có lẽ vì thi đấu phổ thông địa điểm không giống nhau nên thành tích ghi bàn của Sidorov không mấy tuyệt hảo. Trong màu áo CLB FK Kokhand 1912, anh chỉ có đúng 1 pha lập công trong 19 lần ra sân ở giải VĐQG.

Tại M-150 Cup, Sidorov cũng chạm trán với vietnam. Anh vào sân trong khoảng phút 76 để thay cho đội trưởng Urinboev nhưng không để lại đa dạng tuyệt vời. Có nhẽ việc Sidorov làm bàn cũng nằm ngoài những dự liệu của HLV Park Hang-seo bởi cầu thủ này gần như thường được tin sử dụng cho tới những phút cuối của trận chung kết.

Chức vô địch U23 châu Á là thành quả xứng đáng cho bóng đá trẻ Uzbekistan. Sidorov cùng bạn bè là lứa cầu thủ đã giành quyền tham gia tứ kết FIFA U20 World Cup 2015. Theo HLV Khaydarov, danh hiệu này sẽ là bệ phóng cho bóng đá quê hương.

Ông nói: “Đây là một trong những thắng lợi vĩ đại của bóng đá Uzbekistan. Tôi không nghĩ phổ biến về tầm quan trọng của nó, nhưng có thể nó ảnh hưởng hăng hái đến mai sau. Thế hệ cầu thủ hiện nay là tương lai của ĐTQG”.

Sidorov làm bàn ấn định tỷ số 2-1 cho Uzbekistan Sau quả treo bóng từ tình huống phạt góc bên cánh trái, cầu thủ mới vào sân Sidorov ngừng điểm cận thành nâng tỷ số lên 2-1 cho U23 Uzbekistan.

Xem nhiều hơn: tin thời sự

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét