Thứ Tư, 10 tháng 1, 2018

Chuyện tình lãng mạn như cổ tích của hoàng hậu chồng Coutinho

"Cậu ấy không cần phải ở nơi nghỉ ngơi, tôi đã tậu sẵn nhà cho Coutinho ở cạnh nhà tôi rồi", Luis Suarez mách nhỏ với truyền thông khi hay tin Barca đã chiêu tập thắng lợi Coutinho với giá 145 triệu bảng.

Chuyện tình lãng mạn như cổ tích của vợ chồng Coutinho - Ảnh 1.

Nghĩa là trong khoảng đây, mái nhà Coutinho sẽ là láng giềng của Suarez, và cả "đại ca" Lionel Messi. Viễn cảnh ba mái ấm Coutinho, Suarez và Messi đi chơi cùng nhau sẽ chẳng làm khách hàng nào ngạc nhiên. Họ có đa dạng điểm phổ biến, cùng là người Nam Mỹ. Và hơn hết là cả những trái tim đồng điệu. Messi quen Antonella trong khoảng ngày niên thiếu. Thê thiếp hiện nay của Suarez cũng là mối tình đầu của anh. Chuyện tình của Suarez còn trắc trở hơn Messi nhưng rồi cả nhì cũng sống cùng nhau. 

Coutinho, cũng thế.

Chuyện tình lãng mạn như cổ tích của vợ chồng Coutinho - Ảnh 2.

Từ khi mở màn chơi cho đội trẻ Vasco da Gama, chuyển sang Inter Milan rồi đầu quân ở Liverpool, người đàn bà đi cạnh Coutinho luôn là Aine, hiền thê hiện nay của anh. Coutinho gặp gỡ Aine lần đầu tiên vào năm 2007, khi mới 14 tuổi. Cả nhì sống gần nhau trong một con phường ở Rio de Janeiro và quen biết nhờ sự trình bày của anh em. 

Coutinho như trúng tiếng sét ái tình và Aine cũng thế. Cô gái trẻ còn táo tợn hơn chàng cầu thủ bóng đá. Aine mới chính là người tỏ tình với Coutinho.

"Cô ấy chủ động hỏi tôi có muốn là bạn trai của cô ấy không", Coutinho bồn chồn kể lại. "Chúng tôi sống ở gần nhau nên có điều kiện chạm chán. Càng ngày xúc tiếp thì mọi thứ sâu sắc hơn".

Chuyện tình lãng mạn như cổ tích của vợ chồng Coutinho - Ảnh 3.

Năm 2010, Coutinho chuyển sang thi đấu cho Inter Milan. Aine đã dừng luôn việc học ở Brazil để có thời điểm chăm sóc bạn trai. Khoảng thời điểm ở Italy không trót lọt với tiền vệ người Brazil. Anh ít có thời cơ thi đấu và không được đánh giá cao. 

Năm 2012, Coutinho bị đem cho mượn sang Espanyol. Nhưng cuối năm ấy, Coutinho đã quyết định kết duyên với Aine, như lời chắc chắn anh sẽ không bao giờ rời xa cô dù phải thi đấu ở nhiều nơi.

Chuyện tình lãng mạn như cổ tích của vợ chồng Coutinho - Ảnh 4.

Năm 2013, Coutinho gia nhập Liverpool và trong khoảng đây mới khởi đầu định hình tương lai lẫn mái ấm.

Những cầu thủ bóng đá nổi tiếng và lắm tiền chắc chắn có không ít các fan nữ thầm thương trộm nhớ. Họ cũng là những "tay chơi" có tiếng với những buổi tiệc có đầy các chân dài nóng bỏng. Thế nên những trường phù hợp chỉ yêu một người từ xưa rồi kết hôn như Coutinho, Suarez, hay Messi là khá hiếm hoi.

Chuyện tình lãng mạn như cổ tích của vợ chồng Coutinho - Ảnh 5.

Coutinho yêu đắm đuối Aine, như cách anh xăm hình cô trên cánh tay. Mỗi khi làm bàn thắng, Coutinho gửi một nụ hôn gió lên khán đài, nơi anh nhân thức hoàng hậu yêu đang hướng về mình. Gia đình Coutinho giờ đã đủ đầy khi Aine sinh cho anh cô con gái kháu khỉnh Maria và đàn ông Philippe Junior.

Cuộc sống lúc này đã toàn vẹn với Coutinho, khi cuối cùng gia đình anh cũng thi hành được ước mong, được sống ở Barcelona và chơi bóng cho Barca.


Tham khảo thêm: bơm công nghiệp giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét