Thứ Tư, 10 tháng 1, 2018

Căn hộ nhỏ tuổi Taaacito có bức tường đổi mới môi trường |

(Xây dựng) – Những không gian sống sử dụng đồ nội thất chuyển đổi công dụng đã trở nên thân thuộc trong kiến tạo nhà văn minh. Vài ngôi nhà còn có các không gian có thể dùng với đa dạng các khác biệt bằng cách thức di chuyển một bức tường hoặc đồ đoàn. Căn hộ Taaacito ở Italy cũng được thiết bị tính năng tương tự.

Căn hộ có kiến tạo văn minh là tác phẩm của nhà thiết kế PLANAIR. Căn hộ có diện tích chỉ 29,5m2 được kiến tạo thích mắt và văn minh nằm ở đô thị Milan.

Căn hộ có một bức tường trượt dẫn đến bếp. Ngoài không gian ăn uống, còn có một chiếc bàn khác được đặt ở một mặt của bức tường. Nhiều không gian lưu trữ nằm ở phía đối diện. Một tấm gương lớn giúp diện tích hạn giễu cợt của căn hộ trở thành rộng hơn.

Bên cạnh phòng khách là một bức tường di động. Khi nó nằm ở giữa, chủ nhân căn hộ có thể dùng môi trường ở một phía khiến nơi khiến cho việc với một mặt tủ dùng khiến mặt bàn.

Căn hộ văn minh với phổ quát màu sắc tươi sáng như chiếc ghế màu hồng, thảm đa dạng màu phá tan vỡ cảm giác nhàm chán bởi gam màu trắng cơ bản trong khoảng tường và các đồ phía bên trong trong căn hộ.

Bức tường đi lại cũng có thể liên kết với tủ trong nhà bếp nhỏ bé. Sự kết nối này giúp môi trường bếp trở nên rộng hơn.

Cty kiến trúc PLANAIR đã thành công trong việc dùng công dụng văn minh của đồ phía bên trong để khắc phục điều thiếu hụt môi trường trong những căn hộ có diện tích nhỏ xíu hẹp.

Thu Giang (theo Home Design Lover)


Tham khảo thêm: máy bơm dân dụng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét