Thứ Hai, 28 tháng 11, 2016

Xúc cảm tròn đầy tại tiệc tri ân FLC Sầm Sơn |

(Xây đắp) - Những phần quà giá trị gần2 tỷ đồng đã được trao cho các khách hàng hên tham dự Tiệc tri ân đối tượng mua hàng FLC Sam Son Beach & Golf Resort khiến cho không gian buổi chiêu đãi - sự kiện đầu tiên trong chuỗi các hoạt động của “Tuần vàng Tri ân – ưu đãi bất tận” mà FLC Sầm Sơn tổ chức nhịn nhường như đổ vỡ òa trong niềm hoan hỉ và hạnh phúc.


Những phần tiến thưởng trị giá gần 2 tỷ đồng đã được trao cho các khách hàng may mắn tham dự Tiệc tri ân FLC Sam Son Beach & Golf Resort

Thay mặt Tập đoàn FLC Group, bà Nguyễn Ngọc Hoa, Giám đốc Kinh doanh Bất động sản Nghỉ ngơi FLC Sầm Sơn đã gửi lời tri ân thâm thúy đến các khách hàng. Bà Hoa chia sớt: “Việc triển khai và đưa vào vận hành chiến thắng Quần thể nghỉ dưỡng 5* đầu tiên và độc nhất vô nhị tại Thanh Hóa - FLC Sam Son Beach & Golf Resort là một trong những dấu mốc quan trọng của FLC Group trong chặng trục đường sản xuất nổi trội của bản thân mình, đặt tiền đề để Công ty bắt tay triển khai nhất loạt các dự án BĐS có trị giá hàng nghìn tỷ đồng khác tại các tỉnh giấc, thành phố lớn như Hà Nội, Quảng Ninh, Thanh Hóa, Vĩnh Phúc, Quảng Bình, Quy Nhơn, Đồ Sơn”

“Những chiến thắng mà dự án đã làm được nhiều phần là nhờ vào sự tin tưởng và đi cùng của quý đối tượng mua hàng trong suốt thời gian qua. “Tuần vàng tri ân – Ưu đãi vô tận” là thời điểm để FLC Group nói thông thường và FLC Sầm Sơn nói riêng, gửi lời bái tạ chân tình nhất tới các quý đối tượng mua hàng và hy vọng sẽ tiếp diễn thu được sự tin yêu, thích hợp tác tốt đẹp và phát hành mạnh bạo cùng FLC Group trong thời gian tới”- bà Hoa nói thêm.

Cũng ngay trong sự kiện tri ân, bà Hoa đã bật mí thông tin tổng quát về Giai đoạn II dự án FLC Sầm Sơn sắp được khai triển xây đắp.

Bằng việc ra mắt hàng loạt dòng sản phẩm bất động sản mới lạ trên hoạt động mua bán và đầu cơ đồng bộ các phục vụ nhân thể ích mới lạ và đặc biệt lôi cuốn, FLC Sầm Sơn Công đoạn II sẽ giúp nâng tầm toàn cục dự án FLC Sầm Sơn lên thành thiên đàng nghỉ ngơi và giải trí với trên 70 dịch vụ, tiện ích, trở thành điểm tới lôi cuốn hàng đầu tại miền Bắc Việt Nam suốt cả 4 mùa. Yếu tố này cũng giúp khách hàng FLC Sầm Sơn khai thác được tối đa lợi nhuận cho thuê trong cả năm.

Với những bước tiến đầy tham vọng nhưng khỏe mạnh và cam kết, FLC Sầm Sơn được dự báo sẽ một lần nữa lôi cuốn làn sóng các nhà đầu tư và khách hàng có yêu cầu ở thực tới thị trường BĐS Thanh Hóa.

Không chỉ được san sẻ thông tin siêu thu hút về công đoạn tiếp theo của FLC Sầm Sơn, hơn 500 khách hàng tham dự tiệc “pool party” doanh nghiệp tại bể bơi nước mặt lớn nhất vietnam FLC Sầm Sơn ngày 26/11/2016 – sự kiện bắt đầu “Tuần quà tri ân” còn được thả hồn trong môi trường lãng mạn, ấm áp, vui vẻ; thưởng thức các chương trình ca múa nhạc nghệ thuật rực rỡ và tuyệt vời.

Hơn thế nữa, các đối tượng mua hàng còn được tham gia bốc thăm may mắn phần lớn quà đặc biệt thu hút có trị giá lớn: 01 Giải Nhất mỗi giải trị giá 500 triệu VNĐ; 03 Giải Nhị mỗi giải giá trị 300 triệu VNĐ; 05 Giải Ba mỗi giải giá trị 100 triệu VNĐ khi tìm các vật phẩm bất động sản của FLC Sầm Sơn.

Hiện vẫn còn phần lớn quà lên đến gần 2 tỷ đồng nữa dành cho các khách hàng với tốc độ cao tay đặt tậu căn hộ khách sạn và vi la FLC Sầm Sơn từ ngày 26/11/2016 – 3/12/2016.

Dường như vàng tặng trên, khách quyết định tậu hàng và ký Hợp đồng trong Tuần lễ tri ân còn được chiết khấu lên đến 14% tổng trị giá sản phẩm khi tìm số lượng lớn và ứng dụng chương trình chắc chắn cho thuê lại với mức lãi tối thiểu trong khoảng 10% tổng giá trị đầu cơ bảo đảm bằng VNĐ hoặc 8% tổng trị giá đầu cơ bảo đảm bằng đô la trong 5 năm cho đối tượng mua hàng mua biệt thự biển L’Amoura, 10 năm cho đối tượng mua hàng tìm FLC Luxury Villa và căn hộ nơi nghỉ ngơi FLC Luxury Hotel Sam Son.


Không gian rét mướt và phấn kích của tiệc tri ân do FLC Sầm Sơn tổ chức với gần 500 đối tượng mua hàng đã và đang có ý định item bất động sản thuộc siêu dự án FLC Sầm Sơn

Anh Tuấn một đối tượng mua hàng đến trong khoảng Thủ đô san sẻ: “Từ tận đáy lòng, chúng tôi mới là những người phải cảm ơn FLC. Nhờ FLC lựa chọn Sầm sơn và xây dựng nên quần thể sinh thái nghỉ dưỡng FLC Sàm Sơn mà chúng tôi – những khách hàng đã đầu tư tại đây mới được trao một thời cơ sinh lời tuyệt vời tới tương tự.”

Là một trong những khách hàng đầu tiên chiếm hữu vi la L’Amoura với tổng số vốn bỏ ra khoảng 5-6 tỷ đồng, chỉ riêng 4 bốn tuần hè năm 2016 anh Tuấn đã chiếm được lãi lên tới 250-300tr/ 04 tuần từ việc buôn bán cho thuê biệt thự. Với tốc độ vững mạnh lượng khách tham quan tới Thanh Hóa ngày càng cao, anh tin cẩn chỉ khoảng trong 5-6 năm nữa, chủ nhân các vi la L’Amoura như anh đã thu hồi được vốn đầu tư dù chỉ cho thuê 04 tháng cao điểm mùa du lịch/ năm (trong khoảng tháng 5 tới 04 tuần 8 hàng năm).

“Tuần lễ tri ân – Khuyến mại vô tận” sẽ vẫn tiếp diễn kéo dài trong khoảng ngày 26/11/2016 tới ngày 04/12/2016, để hoàn thành thủ tục tham gia chương trình hoặc tò mò thêm tin tức về công trình, vui mắt địa chỉ:

Sàn phân phối BĐS FLC

Tầng 1, FLC Landmark Tower, Lê Đức Thọ, Mỹ Đình 2, Hà Nội

Ngoài ra Phòng bán hàng tại Thanh Hóa

Nhà Đa năng, FLC Sầm Sơn, Hồ Xuân Hương, Quảng Cư, Sầm Sơn, Thanh Hóa

Hotline: 098 233 9393/ 0965 600 688

Email: kinhdoanhbds@flc.vietnam

Website: www.bdssamson.Việt Nam

Vân Phương


Xem nhiều hơn: tin tức mới nhất

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét