Thứ Ba, 29 tháng 11, 2016

Sao "Vọng cổ teen" lên ngôi Quán quân "Người nghệ sĩ đa tài"

Tối 29/11, chung kết chương trình "Người nghệ sĩ đa tài" đã diễn ra với những tiết mục đến từ các thí sinh: Vĩnh Thuyên Kim, Ngọc Anh, Hùng Thuận và Dương Thanh Quà. Thu được 3 điểm 10 từ giám khảo, Vĩnh Thuyên Kim chính thức biến thành Vô địch mùa trước tiên của chương trình. Vị trí Á quân thuộc về diễn viên Hùng Thuận. Dù được bình chọn cao trong khoảng những vòng trước tiên nhưng Ngọc Anh chỉ dừng ở thứ hạng thứ 3 cùng với Dương Thanh Vàng.

Sao Vọng cổ teen lên ngôi Quán quân Người nghệ sĩ đa tài - Ảnh 2.

Giây phút lắng tai kết quả

Sao Vọng cổ teen lên ngôi Quán quân Người nghệ sĩ đa tài - Ảnh 3.

Giám khảo Tấn Beo - Việt Hương - Thanh Bạch

Sao Vọng cổ teen lên ngôi Quán quân Người nghệ sĩ đa tài - Ảnh 4.

Vĩnh Thuyên Kim thắng lợi

Sao Vọng cổ teen lên ngôi Quán quân Người nghệ sĩ đa tài - Ảnh 5.

MC Ngô Kiến Huy, giải 3 Ngọc Anh - Dương Thanh Quà, Vô địch Vĩnh Thuyên Kim và Á quân Hùng Thuận

Trong đêm Gala thông thường kết và trao giải, Vĩnh Thuyên Kim tái hiện lại lễ hội truyền thống của người Khơ-me là Ok Om Bok. Tiết mục chiếm được muôn vàn lời đánh giá tốt ngợi trong khoảng giám khảo vì truyền tải được đầy đẩu tinh thần và màu sắc của lễ hội. Vĩnh Thuyên Kim cho biết cô đã phải vận động hơn 20 trợ diễn cùng phổ biến đạo cụ cho phần thi của bản thân mình.

Việt Hương nhận xét: "Đêm nay là của em, em đã chính thức trở thành một diễn viên kịch giỏi, vì diễn được toàn diện tâm lý anh hùng mà ko phải bị chi phối bởi bất kỳ nhân tố gì. Cảm ơn em đã mang đến tiết mục tinh khiết, hợp lý, nhân văn và không có bất cứ điểm khuyết nào". Bên cạnh Thanh Bạch cho nhân thức anh nể sợ trước nguồn năng lượng dồi dào của nữ ca sĩ. Giám khảo Tấn Beo cực kì bất ngờ khi thấy Vĩnh Thuyên Kim diễn kịch hay tới vậy.

Sao Vọng cổ teen lên ngôi Quán quân Người nghệ sĩ đa tài - Ảnh 7.
Sao Vọng cổ teen lên ngôi Quán quân Người nghệ sĩ đa tài - Ảnh 8.

Dù đầu tư to lớn và kết hợp đa dạng sở đoản như ảo thuật, võ thuật vào phần thi nhưng Hùng Thuận chưa hên nên chỉ dừng lại ở vị trí thứ 2. Lấy bối cảnh là một hội chợ miền quê, Hùng Thuận phô diễn được công nghệ hát cải lương ngày càng điêu luyện, cùng câu chuyện phổ thông tiếng cười nhưng không kém nhân văn về tấm lòng lương thiện của con người. Bất thần hơn, diễn viên Linh Tý và Lê Trang xuất hiện với vai trò trợ diễn cho Hùng Thuận. Dù không được đi đến cuối chương trình nhưng cả nhì cho biết khá nao nức và vui mắt khi được hỗ trợ đồng nghiệp.

Việt Hương, Thanh Bạch và Tấn Beo nghĩ là Hùng Thuận đã mang tới một tiết mục giải trí đặc sắc chứ không phải dùng để đi thi. Cả 3 vị giám khảo cực kì bất thần khi nam diễn viên đoàn kết được phần nhiều chiêu trò như vừa hát cải lương, tân nhạc và cả hò Quảng vào 1 tiết mục thật khéo léo.

Sao Vọng cổ teen lên ngôi Quán quân Người nghệ sĩ đa tài - Ảnh 10.
Sao Vọng cổ teen lên ngôi Quán quân Người nghệ sĩ đa tài - Ảnh 11.

Dù được dự báo khá cao cho ngôi vị quán quân nhưng Ngọc Anh chỉ thực hiện được giải 3 đồng hạng với Dương Thanh Tiến thưởng. Trong chương trình Ngọc Anh đã làm khán giả mãn nhãn khi hóa thân thành vũ nữ Ấn Độ, với những điệu khiêu vũ truyền thống thích mắt. Bên cạnh cô còn khiến cho Việt Hương phải khóc vì màn quay cổ trên không và xiếc vòng đầy nguy hại. Việt Hương hết lời đánh giá tốt dành cho Ngọc Anh: "Em khiến cho tôi hãnh diện vì trong nghề có một người tài tình tương tự".

Sao Vọng cổ teen lên ngôi Quán quân Người nghệ sĩ đa tài - Ảnh 13.

Hình như đó Dương Thanh Vàng có phần mất tư thế và lộ rõ sự găng tay trong phần thi. Lần này nam diễn viên hài hóa thân thành anh hùng Lý Thường Kiệt, và sử dụng khoa học múa tiên tiến để khắc họa lại cuộc chiến lịch sử trên sông Bạch Đằng.

Sao Vọng cổ teen lên ngôi Quán quân Người nghệ sĩ đa tài - Ảnh 15.

Xem nhiều hơn: máy bơm dân dụng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét