Thứ Hai, 28 tháng 11, 2016

Cô rỡ bé dại tẹo làm cho người xem "đứng ngồi không im" bởi màn dancing quá ư phấn khích của bản thân mình!

Đa số các cô tinh ma, cậu ranh mãnh ở khắp mọi nơi tuồng như đều có một năng lực rất kỳ lạ thì phải, đó là luôn khiến cho người ta phải lưu ý đến mình và đi hết trong khoảng bất ngờ này qua bất ngờ khác. Thật đấy, ví như không phải tuyệt vời về ngoại hình siêu cấp xinh đẹp thì cũng là những tài năng "nở" sớm làm khách hàng nào cũng choáng. Giống như cô nhỏ trong clip đang được chia sẻ hầu hết trên Facebook này chẳng hạn. Trông bé tí mà khiêu vũ "chất" thì không bạn nào bằng!

 (Clip: Thanh Viet Nguyen)

Xem clip thì có thể thấy nó được quay lại trong không gian của một buổi giao lưu hoặc tập dượt của các bạn trẻ nào đó ở vietnam. Nhạc rất tấp nập và công chúng đang ngồi xung quanh để theo dõi phần trình diễn của một chàng thanh niên cùng một cô nhãi con. Đáng ra là anh chàng trong clip chỉ khiêu vũ một khúc ngắn thuở đầu, sau đó dường sân cho cô bé dại kia. Và rồi thì bạn nào cũng choáng trước màn nhảy đầm cực hăng và thích mắt của cô ranh này!

Cô nhóc bé tẹo khiến người xem đứng ngồi không yên bởi màn nhảy quá ư phấn khích của mình! - Ảnh 2.
Cô nhóc bé tẹo khiến người xem đứng ngồi không yên bởi màn nhảy quá ư phấn khích của mình! - Ảnh 3.
Cô nhóc bé tẹo khiến người xem đứng ngồi không yên bởi màn nhảy quá ư phấn khích của mình! - Ảnh 4.

Không nhân thức cô rỡ này đã học nhảy đầm lâu chưa, nhưng dù chỉ mặc trang phục hàng ngày thôi mà màn trình diễn này vẫn cực cuốn hút. Đã thế, loạt động tác còn rất nhiều năm kinh nghiệm và cô ranh ma cực kì tự tín. Kết quả là những người ngồi xem đã phải đứng hết lên và cùng "quẩy" với cô ranh con tóc ngắn này!

Cô nhóc bé tẹo khiến người xem đứng ngồi không yên bởi màn nhảy quá ư phấn khích của mình! - Ảnh 5.

Đọc thêm: máy bơm công nghiệp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét