Thứ Tư, 30 tháng 11, 2016

Người đi xe máy sụp hố ở cửa ngõ phi trường Tân Sơn Nhất

Hố rộng gần 1 m, sâu 15 cm xuất hiện ở lối vào vào phi trường Tân Sơn Nhất (TP.HCM) làm cho phổ thông người đi xe máy té ngã trong mưa.

Tối 30/11, phổ quát người đi các con phố trông thấy gần góc giao lộ Phan Đình Giót – Phổ Quang đãng (phố 2, thị xã Tân Bình) hình thành một hố rộng khoảng 0,5 m, sâu khoảng 10 cm.

Thấy rộng rãi người bị sụp, người địa phương đem nhánh cây tới cắm vào hố trên để cảnh báo. Dĩ nhiên, những nhánh cây sau đó bị gió cùng mưa lớn quật tả tơi nằm bẹp xuống tuyến đường. Mưa lớn còn khiến cho miệng hố rộng ra gần 1 m và sâu thêm.

Theo người dân xung quanh, lúc này, hàng chục người đi các con phố do mưa hắt tham gia mặt làm cho tầm nhìn hạn chế giễu đã cho xe chạy vào hố trên. Vài người yếu tố khiển xe máy bị sụp mạnh nhưng tay đua cứng đã vượt lên được nhưng rộng rãi người khác té ngã ra tuyến đường.

Nguoi di xe may sup ho o cua ngo san bay Tan Son Nhat hinh anh 1
Người đi xe máy bị sụp hố ngã xuống tuyến đường. Ảnh cắt trong khoảng clip.

Ông Nguyễn Văn Hiếu (30 tuổi) cho biết cái hố này hiện ra ngày bữa qua, nhưng còn rất gầy. Chiều bữa nay trời mưa lớn nên có thể miệng hố bị nước xói mòn, mở mang ra.

“Phổ biến người té lắm nhưng may không có xế hộp chạy phía sau. Tôi cùng nhiều người phải tìm một vài đồ vật trám vào để ra hiệu cho người đi tuyến đường hạn chế”, ông Hiếu thông tin.

Mua bán qua máy tính bảng, đại diện điều hành Khu đô thị số 1 cho biết hố hiện ra do xì ống nước và hở van cống, các công ty can hệ sẽ cử đội ngũ ra hiện trường khắc phục sự cố.

Nguoi di xe may sup ho o cua ngo san bay Tan Son Nhat hinh anh 2
Địa điểm nơi xuất hiện hố. Ảnh: Google Maps.

Hố tử thần ở Nhật Bạn dạng lại có dấu hiệu sụt lún

Nhà chức trách Nhật Bạn dạng cho biết đoạn đường ở thành phố Fukuoka lại có tín hiệu bị sụt lún và bị đóng tạm thời thời, không lâu sau khi một hố tử thần ở đây được lấp đi.

nhiều người sụp hố ở sài gòn hố tử thần sụp hố tử thần lối vào phi trường sụp hố tử thần ở sài gòn người đi trục đường vấp ngã vì sụp hố


Tham khảo thêm: tin tức mới nhất

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét