Thứ Ba, 29 tháng 11, 2016

Những kiểu con gái mà đàn ông "có cho tiền cũng chẳng dám hứa hẹn hò"

Đã bao giờ bạn tự hỏi rằng vì sao chính mình cũng đẹp đẽ bắt mắt, được rộng rãi người khen là đáng yêu nhưng người khác muốn thương lại không dễ? Cái trò đổ tội cho duyên số nói thật là đã xưa như Diễm rồi nhé! Cam kết là phải tồn tại lý do nào đó, và dưới đây là các lý do mà bạn nên "check" lại ngay và luôn:

1. Trái tim quá mong manh, chỉ chạm nhẹ một giây thôi là vỡ lẽ thành… trăm mảnh

Nam nhi luôn thích che chở và bảo kê cho con gái bởi vì trong mắt các chàng thì các nàng vô cùng phong phanh. Nhưng suy cho cùng, cái gì cũng có chừng mực. Nếu như bạn yếu đuối vừa phải, nhẹ nhàng nũng nịu vừa phải, thì chàng còn cảm thấy bạn đáng yêu và xiêu vẹo lòng.

Nhưng giả dụ bạn quá đà, thì trong mắt chàng bạn chính là "bánh bèo vô dụng", không những không có trò trống gì mà còn chẳng thể kính yêu nổi. Ví như gặp mặt một cô gái mỏng mảnh tới độ "nhẽo" luôn thì không cao chạy xa bay mới là lạ đấy!

Những kiểu con gái mà con trai có cho tiền cũng chẳng dám hẹn hò - Ảnh 1.

2. Mộng ảo sức mạnh bản thân, ảo mộng địa điểm của bản thân trong lòng người khác

Số đông cô gái nhầm lẫn rằng khi yêu thì một nửa là trên hết, là số một nhé! Nhưng đối với đàn ông chẳng phải có định nghĩa như thế trong tình ái đâu. Do vì họ còn có mái ấm, bằng hữu và công tác.

Và vấn đề họ hy vọng chính là có thể tìm được một cô gái nhân thức cảm thông và san sẻ nhọc nhằn với họ, chứ chẳng hề là một cô gái lúc nào cũng muốn "trèo lên đầu lên cổ hủ" người khác để mà đòi hỏi điều này điều kia.

3. Là truyền nhân đời thứ "en nờ" của Tào Tháo, ngoài ra còn pha chút máu kiếm hiệp Kim Dung

Không một chàng trai nào có thể nhẫn nhịn được sự đa nghi Tào Tháo của con gái cả. Dĩ nhiên khi yêu sẽ có ghen tuông tuông và hờn giận, nhưng hãy biết đâu là điểm dừng. Trí tưởng tượng của con gái có thể to như quả trái đất, trong khi trí nhớ tượng của hội nam nhi thì thú thật chỉ nhỏ nhắn như hạt nho mà thôi.

Vì thế chàng sẽ không thích suốt ngày phải đi giải thích với bạn về việc bữa nay chàng đi đâu, làm cho gì, vì sao lại rep inbox muộn… Hãy cho nhau khoảng thời gian và môi trường riêng nhé! Thay vì giữ chặt để mất, thì hãy nắm nhẹ để được bền lâu.

Những kiểu con gái mà con trai có cho tiền cũng chẳng dám hẹn hò - Ảnh 2.

4. Cô gái quá mạnh bạo, giống như là luôn nỗ lực để có thể biến thành supergirl kiểm soát an ninh Trái đất.

Có bạn nào bắt bạn phải gồng mình lên mãi đâu, hả cô gái? Bạn khiến cái gì cũng quen làm cho một mình, tới nỗi có người ngỏ ý muốn bước tham gia cuộc đời bạn, bạn cũng lảng giảm thiểu và gạt người ta ra.

Bất kỳ bạn nào cũng chẳng thể mãi sống một bản thân để sống sót trên dương thế này. Vì vậy, bạn cũng không cần phải tỏ ra quá khỏe mạnh. Tự lập là tốt, tự lo cho bản thân bản thân, không nương tựa vào người nào là tốt. Nhưng giả dụ muốn có gấu cho mùa đông không lạnh thì hãy thử "nhu mì" một tí đi. Vì đại trượng phu cực thích người con gái biết cương nhu đúng lúc!

5. Người không có chính kiến, gọi dạ bảo vâng, chỉ biết gật đầu như một cái máy

Trong từ điển của các chàng trai, những câu trả lời như thế này của con gái thì thường sẽ được xếp vào dạng "đau đầu", "hóc búa" và "không có quan niệm" xây đắp nhất này: "tùy anh", "em thì sao cũng được",…

Hãy nói lên chính kiến của mình thay vì cứ đùn đẩy cho chàng ra quan điểm. Hãy nói rõ ý kiến và điều gì làm cho bạn thích, vấn đề gì làm bạn không thích… để người ta còn biết được mà tiếp xúc và lấy lòng bạn. Đừng mãi "sao cũng được" vì thật ra câu trả lời ấy thường chỉ mang về bế tắc mà thôi. Còn giả dụ như bạn muốn tiếp tục làm cho bạn với lẻ loi, ừ thì tùy bạn, sao cũng được đấy!


Tham khảo thêm: bơm công nghiệp giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét