Thứ Hai, 28 tháng 11, 2016

Mê mẩn môi trường nghỉ ngơi tuyệt đẹp tại toà nhà xanh nhất hành tinh |

(Xây đắp)Sự kiện báo cáo ra mắt toà nhà xanh nhất hành tinh không làm cho đối tượng mua hàng và giới chuyên gia bất động sản bất ngờ bởi vốn dĩ nó đã nằm trong công trình khu nghỉ dưỡng được vinh danh là cuốn hút nhất hành tinh – Flamingo Đại Lải Resort. Nhân tố đặc biệt là quan khách tới tham dự sự kiện này thường mê say kiến tạo môi trường nghỉ ngơi hoàn hảo trên vùng đất của sự tươi đẹp, vùng đất của nghệ thuật chứa chan cảm xúc bùng nổ với những kỳ nghỉ trong mơ.

Ngày 27/11, Công ti CP Hồng Hạc Đại Lải – chủ đầu tư Flamingo Đại Lải Resort công ty lễ báo cáo dự án Forest in the Sky cùng Siêu tổ thích hợp Spa và Chăm bẵm dung nhan lớn nhất châu Á tại Nơi nghỉ ngơi Grand Plaza, Thủ đô.

Dự án được phát hành bởi sự giao hòa giữa con người và thiên nhiên. Với lượng cây cỏ đẩy đà (hơn 50.000 cây cối), ứng dụng công nghiệp xanh đương đại góp phần cải thiện vi khí hậu… Forest in the Sky được nhà đầu tư lên tiếng tòa nhà xanh chưa từng có tại vn và xanh nhất hành tinh.

Được thiết kế theo mô phỏng nghỉ ngơi “resort trong lòng resort”, Forest in the sky có chuỗi hệ thống luôn thể ích quy mô với phổ thông công trình lạ mắt và khác lạ như: Siêu tổ phù hợp Spa & Chăm sóc dung nhan với kĩ nghệ làm đẹp da chuyên biệt, diện tích lớn nhất châu Á.


Hệ thống nhà hàng với các nền ẩm thực bậc nhất như Pháp, Ý, Trung Quốc…

Bà Lê Thị Vân Anh, Tổng Giám đốc Tổ chức kinh doanh Cổ lỗ phần Hồng Hạc Đại Lải cho biết: “Forest In The Sky là một tòa nhà cầu biểu cho triết lý kiến trúc Xanh – kiến trúc của cuộc sống mai sau. Tại Forest In The Sky khách hàng có thể mua thấy sự liên kết giữa những nhân tố vô cùng đặc biệt như cây trồng và độ cao, tự nhiên và công nghiệp".

Tại Forest in the sky, các kiến trúc sư đã khôn khéo cấu kết kiến trúc hướng đến tự nhiên của Flamingo để đưa sân vườn tham gia từng căn vi la, được mô tả như vườn treo Babylon tân tiến.

Cùng với tòa nhà Forest in the sky, Flamingo cũng mở bán hoạt động mua bán BĐS nghỉ dưỡng một item rất dị, sáng tạo: Biệt thự trên cao - Forest Sky Villa. Thiết kế theo đẳng cấp tạo dựng của những căn “sky villa”.

Chủ sở hữu có thể mãn nhãn ngắm toàn cảnh 5 triệu m2 hồ Đại Lải và hàng nghìn hécta rừng bao quanh với quy mô sân vườn rộng, trồng cả cây lớn, cây bụi, hoa màu và thảm cỏ…


Siêu tổ thích hợp Spa & Chú tâm dung nhan và phòng tập thể thao & yoga đẳng cấp.

Sky villa - nơi chủ sở hữu có thể mãn nhãn ngắm toàn cảnh 5 triệu m2 hồ Đại Lải và hàng nghìn hécta rừng xung quanh với quy mô sân vườn rộng, trồng cả cây lớn, cây bụi, hoa màu và thảm cỏ… Chủ sở hữu của Forest Sky Villa có thể thu giãn những bữa tiệc sang trọng giữa lưng mức độ trời.

Là công ty đối tác kế hoạch của tỉnh giấc Vĩnh Phúc, Flamingo sẽ được mở rộng quy mô gấp 10 lần hiện tại cùng với một loạt các nhân thể ích vượt bậc như: hệ thống giao thông thông suốt, sân golf quốc tế 36 lỗ, trên hè phố thực vật đất nước, trên hè phố vui chơi dài ngày theo mô hình Walt Disney… Flamingo sẽ tạo nên vùng ngao du bao la, đa tác dụng, đặc sắc, lạ mắt chưa từng có nội địa và trên nhân loại.


Dự án khởi công ngày 24/11/2016, dự kiến xong xuôi và đưa vào hoạt động năm 2018.


Phối cảnh dự án lung linh về đêm.


Môi trường thưởng thức ẩm thực và thư giãn hoàn hảo đam mê mọi quan khách.

Ninh Nhi


Đọc thêm: tin tức mới nhất

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét