Thứ Tư, 30 tháng 11, 2016

Quảng Trị: Hàng trăm dân cày được trưng bày vật phẩm máy kéo KUBOTA 5018 |

(Xây dựng) - Tại Khu Công nghiệp làng nghề Diên Sanh (huyện Hải Lăng, tỉnh giấc Quảng Trị), Tổ chức kinh doanh TNHH Tâm Thơ phối thích hợp với Tổ chức kinh doanh KUBOTA vừa doanh nghiệp buổi lễ trưng bày sản phẩm máy kéo KUBOTA 5018 và tri ân khách hàng. Hàng trăm dân cày khắp nơi trên địa bàn thức giấc Quảng Trị đã tới dự.


Quang cảnh Hội nghị.

Công ty TNHH Tâm Thơ là đại lý chính thức của Công ti KUBOTA từ năm 2008. Trong suốt thời điểm qua, Công ty đã cung ứng ra hoạt động mua bán trên 200 máy gặt đập liên hợp KUBOTA DC35, DC60, DC70 và trên 100 máy kéo KUBOTA 2420, 3108, 3408 và 4508… Để làm được kết quả đó, kế bên sự hiện đại sáng tạo vươn lên trong chế độ thị trường của Công ti TNHH Tâm Thơ và hàng ngũ cán bộ kỹ sư trẻ, hiện đại sẵn sàng phục vụ, chăm nom quý khách hàng trong quá trình cao điểm mùa vụ và sự quan tâm giúp sức của các Sở, ban lĩnh vực trong thức giấc, đặc biệt là sự ủng hộ, đi cùng của bà con nông dân đã sử dụng máy KUBOTA và trang bị chính hãng do tổ chức kinh doanh cung cấ.

Phục vụ nhu cầu đóng hộp ngày càng cao của bà con dân cày, nhất là đóng chai ruộng lúa và các loại cây hoa màu khác, Công ti TNHH Tâm Thơ và Công ti KUBOTA tiếp diễn giới thiệu và thuyết trình máy kéo mới 5018 với các loại nông cụ đạt chất lượng, tiêu chuẩn, đem đến hiệu quả cao trong công việc, không chỉ dịch vụ tốt nhu cầu đóng gói ruộng lúa mà còn cả đất khô để trồng sắn, trồng bắp, trồng mía phù hợp với đặc điểm canh tác của khu vực miền Trung.


Vật phẩm mới.

Việc trưng bày sản phẩm mới và cung cấp item máy nông cụ góp phần giải phóng sức công trạng, nâng cao hiệu quả kinh tế trong đóng chai nông nghiệp, góp phần thi hành chiến thắng Chương trình cơ giới hóa nông nghiệp và Chương trình chỉ tiêu Đất nước xây dựng Nông thôn mới.

Hữu Tiến


Xem nhiều hơn: tin thời sự

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét