Thứ Tư, 30 tháng 11, 2016

Xe chuyên chở bỏ chạy sau va chạm tiến công rơi phổ thông bao vận chuyển đạm xuống đường, người dân thi nhau lấy chở đi

Chiều ngày 29/11, trên trang facebook tư nhân có tên N. H. đăng chuyên chở hình ảnh và video về việc người dân bê, khuân vác phổ biến bao đạm lên xe máy đưa đi. Kèm theo những hình ảnh trên là nội dung: "Xe tham gia cua đi với tốc độ cao rơi hàng thế này mà tài xế không biết gì cả. Dân tình thì thi nhau hôi của .. !! Khoanh tay một mình không thể làm gì được …".

Xe tải bỏ chạy sau va chạm đánh rơi nhiều bao tải đạm xuống đường, người dân thi nhau lấy chở đi - Ảnh 1.

Hình ảnh ghi lại dân đưa những bao đạm đi gây xôn xang.

Cùng với đó là đoạn clip một người thiếu nữ trong ô tô khi thấy cư dân cho những bao đạm lên xe chở đi nói vọng ra: "Xe của họ rơi các anh chị lấy trộm của họ khiến gì". Lúc này một vài người dân đáp lại: "Có chủ đâu, chả nhân thức của người nào, chả biết xe nào...".

Ngay sau khi những hình ảnh và tin tức trên hình thành đã thu hút được sự thân mật, chú ý của phần lớn người. "Không chỉ rơi ở đèo Ba Khổ mà lúc cua qua ao Bùa Thượng lên dốc trạm điện 110 xe cua rơi tiếp 9 bao xuống trục đường. Mình dừng xe máy ú ớ nhìn dân bản thân nhanh lẹ khuân vác. Khổ thân nhân kiệt xế", nick name có tên H. N. bình Luận.

Xe tải bỏ chạy sau va chạm đánh rơi nhiều bao tải đạm xuống đường, người dân thi nhau lấy chở đi - Ảnh 2.

Hình ảnh dân mang bao đạm lên xe máy chở đi. Ảnh N.H.

Theo khám phá được nhân thức sự việc trên xảy ra vào chiều ngày 29/11 tại khu vực dốc Ba Khổ, thị trấn Tường Phú, quận Phù Im, tỉnh Sơn La.

Chiều tối 30/11, trao đổi với chúng tôi về sự việc trên, chỉ đạo Công an thị trấn Tường Phú cho biết, khoảng 15h10 ngày 29/11, chiếc xe ô tô chuyển vận chở đạm khi đi qua địa bàn xã Tường Phú đã va chạm với một người nam nhi dân tộc Mèo nhưng tài xế đã yếu tố khiển dụng cụ bỏ chạy. Khi chiếc xe lưu thông đến trường học Gia Phù, phường Gia Phù, quận Phù Yên, tỉnh giấc Sơn La thì người dân đuổi kịp và đòi hỏi dừng xe.

Xe tải bỏ chạy sau va chạm đánh rơi nhiều bao tải đạm xuống đường, người dân thi nhau lấy chở đi - Ảnh 3.

Đa dạng bao vận tải đạm bị rơi xuống tuyến đường. Ảnh N.H.

Sau khi sự việc này xảy ra, nhóm Công an xã Tường Phú đã gấp rút có mặt tại hiện trường để kiểm soát an ninh hiện trường. Còn về thông tin chiếc xe tải tấn công rơi đạm xuống tuyến đường, sau đó cư dân đã bê, vác lên xe máy đưa đi, vị chỉ huy Công an xã Tường Phú cho nhân thức, bạn dạng thân ông đã xem đoạn đoạn ghi hình clip được đăng vận tải trên mạng phố hội facebook.

"Khu vực chiếc xe chuyên chở đánh rơi đạm xuống đường là ở quốc lộ 37, thuộc địa bàn xã Tường Phú giáp giới với xã Huy Hiệu, thị xã Phù Im", vị chỉ đạo này cho hay.

Vị chỉ đạo này cũng cho nhân thức thêm, qua hình ảnh, clip ghi lại thì những người có hành động khuôn, vác đạm lên xe máy chở đi không phải là người trên địa bàn phường Tường Phú.


Đọc thêm: máy bơm dân dụng giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét