Thứ Hai, 28 tháng 11, 2016

Apple đang thể nghiệm 10 mẫu iPhone 8, một trong số đó sẽ làm cho bạn bất ngờ

Apple đang thí nghiệm 10 mẫu iPhone cho thế hệ iPhone tiếp theo sẽ được bán ra vào năm tới, dẫn nguồn tin The Wall Street Journal. Trang này cho nhân thức thêm rằng vài mẫu iPhone Apple đang ôm ấp có kiến tạo hoàn toàn mới, bao gồm sự hình thành của màn hình cong. Được biết, để khiến cho được màn hình cong, Apple sẽ đề nghị chuyển sang sử dụng màn hình OLED thay cho màn hình LCD như hiện tại. Theo Business Insider, thực tiễn Apple cần hàng chục triệu tấm nền màn hình OLED trong năm tới đang đặt một vài nhà cung cấp tham gia một cuộc đua mới, trong đó có Samsung, LG Display, Shart và Japan Display.

Apple đang thử nghiệm 10 mẫu iPhone 8, một trong số đó sẽ làm bạn bất ngờ - Ảnh 1.

iPhone trong năm tới phổ thông kĩ năng sẽ sử dụng màn hình OLED. Đương nhiên, có thể đổi mới này sẽ không sinh ra trên gần như các phiên bản.

Số tiền thu về từ việc bán sản phẩm sụt giảm đang đặt Apple vào áp lực cần cho ra một phiên bản iPhone mới thực sự thú vị vào năm tới. Đa dạng tin đồn vừa mới đây chờ đợi máy sẽ có kiến tạo nhị mặt kính, màn hình cong tràn nhị cạnh cùng với đó là một số kĩ nghệ mới như sạc không dây. Nhà phân tách Ming-Chi Kuo thậm chí nghĩ là iPhone 8 sẽ có ba version, bao gồm kích thước màn hình 5,1-5,2 inch (OLED), 4,7 inch (TFT LCD) và 5,5 inch (TFT LCD).

Apple đang thử nghiệm 10 mẫu iPhone 8, một trong số đó sẽ làm bạn bất ngờ - Ảnh 2.

Màn hình OLED có thể mạnh hiển thị màu đen sâu hơn và tiết kiệm điện năng hơn.

Ví như chu trình chăm sóc item không có gì đổi mới, iPhone 2017 (được cho là sẽ có tên gọi iPhone 8) sẽ được Apple trình làng vào bốn tuần 9 năm tới. Đây là thời điểm Apple sẽ kỉ niệm 10 năm kể từ thời gian chiếc iPhone đầu tiên ra mắt.

(Tổng phù hợp)


Đọc thêm: bơm công nghiệp giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét