Thứ Hai, 28 tháng 11, 2016

Trương Ngọc Ánh thông báo về chuyện đang yêu Ngọc Khanh Vmusic

Trước hàng loạt bằng chứng nghĩ rằng Trương Ngọc Ánh đang hứa hò ca sĩ Ngọc Khanh lực lượng Vmusic, cả hai đã báo cáo phủ nhận. Họ nghĩ rằng đó là tin đồn vớ vẩn.

Cách thức đây một số giờ, trương mục email là Hải Âu đã gửi một vài hình ảnh cùng tin nhắn được cho là của Trương Ngọc Ánh và Ngọc Khanh (lực lượng Vmusic) dành cho nhau đến phóng viên giải trí. Trương mục này chắc chắn "cô Dần" và nam diễn viên Biết chết liền bí mật hứa hò suốt 2 năm qua.

Nguồn tin cho hay Trương Ngọc Ánh giấu kín mối quan hệ với bè đảng em, còn Ngọc Khanh thường chia sẻ trên trang tư nhân nhưng sử dụng danh từ "một nửa", "ai đó" khi nói về người yêu hơn 13 tuổi.

Truong Ngoc Anh phu nhan dang yeu dan em kem 13 tuoi hinh anh 1
Ngọc Khanh (áo trắng) hình thành trong sinh nhật của Trương Ngọc Ánh vừa mới đây nhưng họ không đứng gần nhau. Ảnh: Hải Âu.

Ngày 11/11, Ngọc Khanh đăng hình không gian tiệc sinh nhật lãng mạn với rộng rãi hoa, bong bóng và dòng chữ "Happy birthday my love". Phổ biến người nghĩ rằng anh tổ chức sinh nhật cho Trương Ngọc Ánh (nữ diễn viên sinh ngày 12/11).

Bên cạnh, người này còn chụp màn hình email của cựu thành viên hàng ngũ Vmusic, chắc chắn mối quan hệ ái tình giữa anh và bầy chị. 

Trả lời Zing.Việt Nam, Ngọc Khanh chắc chắn đây hoàn toàn là những tin đồn vô căn cứ. Anh cho nhân thức email mà anh trả lời hoàn toàn không đáp ứng đến email nói về mối quan hệ giữa anh và Trương Ngọc Ánh.

Nam ca sĩ nói: "Bạn nào đó đã cố tình nhiếp ảnh, cắt ghép lại rồi đưa ra những tin đồn thất thiệt, ảnh hưởng đến hình ảnh của tôi". 

Bên cạnh đó, nữ diễn viên Hương Ga cho hay đó chỉ là những tin đồn vớ vẩn và Ngọc Khanh chỉ là một trong những người em chơi bình thường với cô.

"Tôi không vồ cập tới mấy tin nhăng nhít đó" - Trương Ngọc Ánh giải đáp Zing.vietnam.

Thời điểm phim Hương Ga mở bán năm 2014 cũng là lúc rộ thông tin Trương Ngọc Ánh và Kim Lý phim giả thật tình. Họ thường hình thành tình tứ tại các sự kiện, nóng bỏng trong các bức hình chụp phổ biến.

Cách đây không lâu, trên trang tư nhân, Trương Ngọc Ánh còn đăng hình cô và bạn diễn Việt kiều đon đả như ngầm khẳng định tình cảm nhị người không bị rạn nứt như tin đồn.

Nói về tình yêu với người kém tuổi, người đẹp sinh năm 1976 từng chắc chắn khoảng bí quyết tuổi tác không ảnh hưởng tới ái tình.

Nếu như Kim Lý kém Trương Ngọc Ánh 7 tuổi thì Ngọc Khanh kém nữ diễn viên 13 tuổi. Sau khi nhóm Vmusic tan rã, Ngọc Khanh ít hoạt động trong showbiz và chưa ra mắt item mới.

Thời gian gần đây, Ngọc Khanh từng xuất hiện trong một vài bộ hình cùng Thúy Nhân hậu khiến đa dạng người nhầm tưởng anh đang hứa hẹn hò em gái Thúy Vinh. 

Trương Ngọc Ánh hứa hò Ngọc Khanh Vmusic Trương Ngọc Ánh hẹn hò Ngọc Khanh Trương Ngọc Ánh hứa hẹn hò ca sĩ Ngọc Khanh Trương Ngọc Ánh yêu Ngọc Khanh


Xem nhiều hơn: tin thời sự

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét