Thứ Tư, 30 tháng 11, 2016

Chết cười với "ngàn lẻ một" lý do làm cho hỏng laptop không thể dại dột hơn

Hiện nay, smartphone là trang bị luôn "dính chặt" với chúng ta mọi lúc mọi nơi. Cũng chính cho nên nên trong những lúc thao tác hàng ngày, thỉnh thoảng chúng ta lơ đễnh khiến cho rơi vỡ và hỏng mất nó, đây là nhân tố không thể hạn chế khỏi. Tất nhiên bạn có biết rằng có vài trường hợp khiến cho hỏng laptop cực kì lẩn thẩn tới nỗi khi nghe kể lại thì không nhân thức nên cười hay nên ngồi rầu rĩ chia sẻ nỗi đau với họ nữa. Dưới đây chúng tôi xin tổng hợp một vài pha khiến cho hỏng "bá đạo" của người dùng san sẻ với trang Buzzfeed:

1. "Một lần đang bước vào lớp học, iPhone đang nằm trên đống sách tôi cầm bỗng rơi xuống đất. Bạn tôi bảo cứ thế sẽ khiến cho dế của tôi hỏng mất. Nhưng không, tôi dùng ốp lưng chống sốc loại xịn mà. Thế là tôi cầm iPhone lên và ném tham gia tường thật mạnh để chứng minh nó có thể bảo kê laptop tôi dù có thế nào đi nữa. Bước tới nhặt lại máy tính bảng, tôi phát hiện mọi thứ đã vỡ tan và hỏng mất rồi...", mollye44105c4b0 chia sẻ.

Chết cười với ngàn lẻ một lý do làm hỏng điện thoại không thể ngớ ngẩn hơn - Ảnh 1.

2. "Điện thoại của tôi bị rơi xuống khỏi ghế sofa khi tôi đang nằm nghỉ trưa và thế là màn hình bị vỡ. Tôi đành đem nó đi thay màn hình ngay sau đó. Để rút trải nghiệm, qua đêm sau tôi để thẳng máy tính bảng xuống đất chứ không đặt trên giường nữa. Nhưng sao quả tạ lại chiếu tham gia thế cục tôi lần nữa, ngay giữa đêm định mệnh ấy, chiếc điện thoại thứ nhì đang nằm trên giường bị rơi xuống trúng ngay laptop vừa sửa xong xuôi, và thế là... cuộc tình đổ vỡ thêm lần nữa", Kayla Aldecoa chia sẻ.

3. "Đang nghí ngoáy tách ốp lưng ra thì vô tình điện thoại văng ra ngoài, thế là tiêu đời em ấy...", James King cho biết.

Chết cười với ngàn lẻ một lý do làm hỏng điện thoại không thể ngớ ngẩn hơn - Ảnh 2.

4. "Tôi để máy tính bảng ở túi sau và khi kéo quần xuống để trút bầu tâm can thì chiếc điện thoại cũng thế mà rơi ra, bay tham gia thẳng trong bồn cầu. Ngặt nỗi lúc này bồn cầu tự động giật xả nước thêm lần nữa nên dù sau đó tôi có đem đi rửa lại thì điện thoại cũng ngủm củ tỏi mất rồi...", tuổi teen "số nhọ" Brandy Townsend cho biết.

5. "Tôi giẫm lên điện thoại của mình khi đang cởi quần ra", thành viên hậu đậu aaronl498badd85 san sớt.

Chết cười với ngàn lẻ một lý do làm hỏng điện thoại không thể ngớ ngẩn hơn - Ảnh 3.

6. "Tôi khiến cho ở rạp chiếu phim và đang đứng gần máy rang bắp. Bỗng có khách hàng đến và khi đang tiếp khách tôi xem nhẹ mình đã bỏ laptop tham gia bên trong máy rang. Kết quả là bơ đổ đầy tham gia laptop và hỏng mất rồi", Morgan Preziosi san sẻ.

7. "Để mèo nhà không uống mất sữa của tôi, tôi nghĩ ngay ra một ý định là để máy tính bảng chắn trên cốc sữa, mà lại sau cuối thì laptop rơi tham gia trong cốc luôn rồi", SweetKeri24.

Chết cười với ngàn lẻ một lý do làm hỏng điện thoại không thể ngớ ngẩn hơn - Ảnh 4.

8. "Khi đang lái ô tô, trông thấy cửa xe đóng chưa độc đáo nên tôi đã mở ra và đóng lại lần nữa. Xui thay ví tôi rơi xuống tuyến phố và bạn trai tôi đã kịp thời lùi xe lại để lấy. Tuy nhiên đến khi ra rà soát thì anh ta đã cán qua luôn cả cái ví của tôi mất rồi. Phần nhiều mọi thứ bên trong đều nát như tương, kể cả điện thoại", Katie Liszewski san sẻ.

9. "Vô tình khiến cho rơi laptop tham gia cốc trà mà không hay nhân thức mãi cho đến 45 phút sau", Ailsa Hoke cho nhân thức.

Chết cười với ngàn lẻ một lý do làm hỏng điện thoại không thể ngớ ngẩn hơn - Ảnh 5.

10. "Tôi lúc đấy đang say và chẳng hiểu sao sử dụng dao đâm liên tục tham gia laptop mình...", aaronwilliamj.

11. "Tôi đang xem một đoạn video, trong đó camera đang lia theo độ dài của con trăn anaconda, thốt nhiên khi quay tới phần đầu thì con trăn dancing vồ tham gia màn hình, sợ quá tôi "phi" ngay máy tính bảng vào tường", Eduarda De Souza Queiroz cho biết.

12. "Hình dung như máy tính bảng là ván trượt skateboard, thế là tôi liền sử dụng đầu gối chính mình đặt lên màn hình và diễn một pha trượt. Nào ngờ sau cú đấy điện thoại hỏng luôn", Bitton, bạn teen yêu sport cho hay.

Chết cười với ngàn lẻ một lý do làm hỏng điện thoại không thể ngớ ngẩn hơn - Ảnh 6.

13. "Tôi đi phía sau lưng em họ bản thân và cố dùng chân đá tham gia mông cô ấy. Bạn nào dè tôi đá hụt và trúng phải tay đang cầm máy tính bảng của cô ta, kết quả laptop bị sút thẳng một phát và đổ vỡ nát sau khi chạm đất", Jessica Ha Doan san sẻ.

14. "Mặt sau của iPhone thốt nhiên bị bung, thế là tôi quyết định dùng răng để cắn cho nó dính lại. Dĩ nhiên có vẻ đây là quyết định sai trái vì máy tính bảng bị vỡ lẽ còn tôi thì chạy thẳng tham gia phòng tắm để kiểm tra xem có mảnh kính đổ vỡ nào còn sót lại trong miệng chính mình không...", amandaa4b6f60f4f chia sớt.

(Tổng thích hợp)


Có thể bạn quan tâm: máy bơm công nghiệp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét