Thứ Hai, 28 tháng 11, 2016

Thất kinh giới trẻ "đập hộp" laptop trên tàu bay tiêm kích

Thành lập hộp một chiếc điện thoại mới luôn đem tới cho chúng ta những cảm giác rất lạ và phấn khích. ngừng thi côngĐây là lý do vì sao có số đông YouTuber sử dụng triệt để việc này để giành nhau sáng tạo những kiểu tạo dựng hộp khác nhau để thú vị người xem. Dĩ nhiên càng về sau nội dung đều mở đầu nhàm chán do cách thức khá giống nhau và không có gì mới.

Cho nên, ở bài viết hôm nay chúng tôi xin mang đến độc giả một nơi "đập hộp" điện thoại cực kì thú vị: ngay trên máy bay tiêm kích.

 Đập hộp máy tính bảng trên máy bay tiêm kích.

Trong đoạn video này, YouTuber Jake Paul đã được thời điểm ngồi trên buồng lái máy bay phản lực của quân đội Cộng hòa Séc và mở đầu mở hộp chiếc laptop OnePlus 3T ngay khi cất cánh.

Hoảng hồn thanh niên đập hộp điện thoại trên máy bay tiêm kích - Ảnh 2.

Mở hộp nào...

Mặc dù không gian bên trong buồng lái rất hẹp và dĩ nhiên tiêm kích này cũng không hề bay êm như những chiếc phi cơ dân dụng, Jake cũng rất nỗ lực chấp hành ngừng bài thành lập hộp và gói gọn đôi nhân tố về sản phẩm này trong đoạn ghi hình dài 2 phút.

Hoảng hồn thanh niên đập hộp điện thoại trên máy bay tiêm kích - Ảnh 3.

Mở hộp chấm dứt thì "tự sướng" 1 tấm thôi.

OnePlus 3T được khá đa dạng người dùng Android chờ đợi nhờ chiếm hữu cấu hình mạnh khỏe với vi xử lý Snapdragon 821, RAM 6 GB cùng bộ nhớ trong 64 GB. Hình như đó, camera trước của máy có độ phân giải lên tới 16 MP làm bất kì tín đồ selfie nào cũng hằng mơ ước.

(Tổng thích hợp)


Xem tại: máy bơm dân dụng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét