Thứ Hai, 28 tháng 11, 2016

Điện thoại thông minh này có camera selfie lên tới 20 MP, chơi nhạc Hi-Fi nhưng giá chỉ 6 triệu

Vivo vừa rần rộ mở bán mẫu smartphone mới ở vn mang tên V5. Model này có thân kim loại, camera trước lên tới 20 MP và bán ở tầm giá 5,99 triệu tiền việt.

Một vài ngày sau khi ra mắt tại Ấn Độ, Vivo V5 đã trình làng tại vn trong một sự kiện diễn ra đêm 28/11 ở TP.HCM. Hãng gọi đây là "điện thoại thông minh trước tiên trên quả đât có camera trước lên tới 20 MP", con số chưa từng có ngay cả trên những điện thoại thông minh cao cấp. 

Vivo V5 co camera selfie 20 MP gia 5,9 trieu o Viet Nam hinh anh 1
Vivo V5 vừa ra mắt tại vietnam. Đây là model chuyên chụp selfie và chơi nhạc chất lượng cao, được bán ở mức giá 6 triệu đồng.  

Với kiến tạo kim loại, bo tròn bốn góc có phần thân thuộc, Vivo V5 tích phù hợp khá rộng rãi tác dụng ăn khách trên các điện thoại cao cấp bây chừ như tạo dựng khoá vân tay, hình thức làm đẹp khi chụp selfie, cửa sổ đa nhiệm giúp chạy Đồng thời nhì Áp dụng cùng lúc, chế độ kiểm soát an ninh mắt khỏi ánh sáng xanh và kĩ năng chơi nhạc Hi-Fi chất lượng cao nhờ thiết bị chip giải mã AK4376. 

Về cấu hình, máy dùng chip MTK 6750 8 nhân 64 bit, RAM 4 GB, bộ nhớ trong 32 GB và pin 3.000 mAh. V5 có màn hình IPS LCD 5,5 inch độ phân giải HD, mặt kính cong 2,5D và phủ lớp cường lực Gorilla Glass 4. 

Ngoài camera selfie 20 MP ở mặt trước, Vivo V5 cũng vũ trang camera sau 13 MP. Tương tự những model chuyên tự sướng ra mắt mới đây, V5 cũng có chế độ tự tấn công sáng đèn LED để cung cấp chụp selfie trong vấn đề kiện thiếu sáng. Hãng gọi đây là "hiệu ứng ánh trăng". 

Vivo sẽ đưa V5 lên kệ tại vn tham gia ngày 3/12 với giá 5,99 triệu tiền việt. Máy có nhì màu vàng (Crown Gold) và vàng hồng (Rose Gold). 

Oppo, Vivo đang giết chết Apple ở Trung Quốc

Sử dụng ý tưởnrg khôn ngoan, đánh vào khuyết điểm kẻ thù và nhân thức chia sớt lợi nhuận, 2 danh tiếng này đang khiến cho Apple càng ngày càng teo tóp thị phần ở TQuốc.

Video

Cuộc thanh lọc hà khắc của điện thoại Trung Quốc

Hàng trăm thương hiệu điện thoại thông minh TQuốc đã sụp đổ, chỉ những danh tiếng đủ sức mạnh, tiềm lực còn lại và vươn tầm trái đất.


Vivo V5 ra mắt giá Vivo V5 cấu hình Vivo V5 trên tay Vivo V5 tham số Vivo V5 đánh giá Vivo V5 Vivo V5 giá sàn


Có thể bạn quan tâm: tin thời sự

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét