Thứ Hai, 28 tháng 11, 2016

Chủ nhà bất ngờ phóng hỏa đốt nhà, cả khu xã mất ngủ

Một người đại trượng phu cố thủ trong nhà, la hét, đập phá trang bị sau đó châm lửa đốt xe máy, đồ dùng. Đội ngũ chức năng phải khuyên can và chấp hành các biện pháp giễu cợt ngự hỏa hoán vị.

Ngày 28/11, Công an thị phường Thuận An (Bình Dương), cho biết đang làm cho rõ việc ông Nguyễn Ngọc Thanh (40 tuổi, ngụ khu thị trấn Bình Đức 2, phường Lái Thiêu, thị xã Thuận An) có hành biệt thự hét, đập phá của cải rồi châm lửa đốt nhà làm cả khu xã hốt hoảng.

Chu nha bat ngo phong hoa dot nha, ca khu pho mat ngu hinh anh 1
Xe máy trong nhà ông Thanh bị cháy. Ảnh: V.D.

Theo lực lượng công dụng, vào 4h sáng cùng ngày, cư dân sống cạnh nhà ông Thanh nghe tiếng hò la nên đến xem xét. Tại đây, họ thấy chủ nhà 40 tuổi có biểu lộ tâm lý thất thường, đập phá các trang bị, rồi châm lửa đốt xe máy cùng phổ quát tài sản khác.

Kiếm được tin báo, đội ngũ cảnh sát phòng cháy chữa cháy Công an thị xã Thuận An yếu tố động xe cứu hỏa cùng phổ thông chiến sĩ tới dập lửa. Tất nhiên, nhóm chữa cháy và cứu hộ gặp mặt gian nan khi đám cháy càng lúc càng lan rộng nhưng ông Thanh vẫn cố thủ bên trong, không phù hợp tác. Các chiến sĩ công an vừa thuyết phục, vận động chủ nhà ra ngoài vừa tìm bí quyết phun nước để dè bỉu ngự hỏa hoạn.

Sau 2 giờ cố thủ, người nam nhi 40 tuổi ra ngoài. Người này không bị thương trong khi phổ thông của nả, vật dụng trong nhà cháy rụi.

Chu nha bat ngo phong hoa dot nha, ca khu pho mat ngu hinh anh 2
Nguyễn Ngọc Thanh ra khỏi căn nhà sau 2 giờ cố thủ. Ảnh: V.D.

Nhà chức trách nhận định ông Nguyễn Ngọc Thanh có tín hiệu sử dụng chất kích thích nên không kiểm soát được hành vi.

Thanh niên bị đâm phổ quát nhát sau va chạm xe máy ở Sài Gòn

Sau cú va chạm nhẹ, 2 người nhân tố khiển xe máy lời qua tiếng lại. Một người sau đó cầm hung khí đâm phổ biến nhát tham gia sau lưng người còn lại.

đập phá rồi đốt nhà đốt nhà đập phá ngáo đá công an Bình Dương ma túy


Xem thêm: tin thời sự

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét