Thứ Ba, 29 tháng 11, 2016

Clip: Nam sinh lớp 8 bị xe chuyên chở cán tử vong trên đường đi học về

Cách đây không lâu, đoạn clip khắc ghi hình ảnh nam sinh lớp 8 bị xe chuyên chở cán qua người khi đang đạp xe đi học về khiến cho rộng rãi người rùng bản thân mình. Theo như san sớt, đoạn clip trên được một camera hành trình đánh dấu vào ngày 29/11, tại ngã tư Chí Linh, Vũng Tàu. 

Quan sát nội dung đoạn clip cho thấy, nam sinh cùng bạn học của bản thân mình đang đạp xe đến khu vực vòng xuyến, khi chưa kịp vòng cua thì bất thần bị chiếc xe tải phía sau lao đến, tông vào phía sau xe đạp. Sau cú va chạm, nam sinh ngã xuống tuyến đường bị xe ben cán qua người tử chiến.

Clip: Nam sinh lớp 8 bị xe tải cán tử vong trên đường đi học về - Ảnh 1.

Nam sinh lớp 8 bị xe tải cán qua người. Ảnh cắt từ clip

Sau khi chia sớt, đoạn clip trên làm phổ biến người không khỏi giật thột trước tình hình mất an toàn liên lạc như hiện giờ. 

"Xem clip mà sợ quá, thương bạn học sinh kia ghê. Xe vận tải cao, chiếc xe đạp lại đi đúng điểm mù nên lái xe xe chuyên chở chẳng thể quan sát thấy mới xảy ra tai nạn thương tâm như vậy", tài khoản Q.A. san sớt. 

"Thương em quá! Đi tới khu vực vòng xuyến hay ngã rẽ các xe chuyển vận cũng nên quan sát kĩ và chạy lờ lững lại chút để hạn dè bỉu va chạm. Các em học sinh khi đi đường cũng nên đi đúng làn, tuân thủ luật giao thông. Hiện trạng tai nạn giao thông ngày càng tăng, phổ biến trường phù hợp nạn nhân là các em sinh viên, do đó các bậc phụ huynh cùng nhà trường cũng nên có những khoá học về an ninh liên lạc để bổ sung tri thức cho các em", tài khoản T.D. bình luận. 


Xem tại: máy bơm dân dụng giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét