Thứ Hai, 28 tháng 11, 2016

Vn: Mới tìm 1 tuần, iPhone 7 đã bị phù pin nhưng rất may là chưa phát nổ trên tàu bay

iPhone 7 được chính thức bán ra tham gia giữa tháng 9, nhưng trong khoảng đó đến nay đã có không ít vụ lùm xùm bao quanh chất lượng sản phẩm. Trong khoảng sự đặc biệt giữa máy dùng chip Intel và Qualcomm, máy đột nhiên ngột phát nổ, phiên bản dung lượng bộ nhớ thấp cho vận tốc lừ đừ hơn cho tới vừa qua nhất là thảm họa tróc sơn như iPhone 6s… khiến khách hàng không khỏi lo ngại.

Không dừng lại ở đó, vừa mới đây, một người mua Facebook tại vietnam đã chia sớt thêm một vấn đế mới với chiếc điện thoại thông minh này. Sau khi hạ cánh tàu bay, anh này phát hiện ra rằng màn hình của chiếc iPhone 7 đã bị tách rời khỏi khuông, để lại một kẽ hở lớn.

Việt Nam: Mới mua 1 tuần, iPhone 7 đã bị phù pin nhưng rất may là chưa phát nổ trên máy bay - Ảnh 1.
Việt Nam: Mới mua 1 tuần, iPhone 7 đã bị phù pin nhưng rất may là chưa phát nổ trên máy bay - Ảnh 2.
Việt Nam: Mới mua 1 tuần, iPhone 7 đã bị phù pin nhưng rất may là chưa phát nổ trên máy bay - Ảnh 3.

Màn hình của iPhone 7 bị tách rời khỏi khuông.

Theo những gì chúng tôi phán đoán, rất có thể đây là một yếu tố can hệ tới pin. Pin phồng là một triệu chứng thường thấy khi nó bị chai qua thời gian dùng dài. Nhưng do chiếc máy này được chủ sở hữu nói rằng "mới tậu trong Apple Của hàng chỉ 1 tuần", khả năng trên là rất thấp.

Vấn đề này cũng có thể xảy ra khi có các tác động ở bên ngoài, ví dụ như va đập mạnh hay nhiệt độ bên ngoài quá cao. Nhưng do chủ sở hữu san sớt rất ít thông tin, chúng tôi chưa rõ chiếc iPhone này được anh bảo quản và dùng như thế nào. Mặc dù vậy, qua hình ảnh cũng có thể thấy cách thức của nó vẫn còn rất mới và chưa có vết trầy xước hay móp nào.

Việt Nam: Mới mua 1 tuần, iPhone 7 đã bị phù pin nhưng rất may là chưa phát nổ trên máy bay - Ảnh 4.

Một chiếc iPhone 5c bị phù pin.

Dù rằng nguyên do có ra sao, kỹ năng cao là Apple sẽ thay thế không lấy phí chiếc máy này cho anh. Trong trường phù hợp máy của bạn gặp gỡ tình trạng như trên, mặc dù có là dòng iPhone nào, chúng tôi khuyến cáo nên địa chỉ các trung tâm bảo hành ủy quyền để bắt đầu thay pin ngay tức khắc. Không chỉ là điều liên quan đến thẩm mỹ, mà pin phù còn có thể gây hỏng hóc đến các linh kiện khác (chả hạn như sức ép quá mạnh có thể làm màn hình bị vỡ lẽ). Nhưng quan trọng nhất, đó là sự bình an của người dùng bị tác động khi viên pin có thể phát nổ bất cứ lúc nào. Dù sao cũng rất may là trong trường phù hợp trên, chiếc iPhone 7 này không phát nổ trên phi cơ.


Đọc thêm: máy bơm công nghiệp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét