Thứ Tư, 30 tháng 11, 2016

Chỉ cần live stream, bạn cũng có thể trở thành ngôi sao mạng phố hội

Cách thức live stream đang phát hành cơn sốt với số đông mạng vietnam. Hầu hết ứng dụng ra mắt để dịch vụ cho yêu cầu giới trẻ. Và một trong số đó phải nhắc tới Áp dụng ăn đối tượng mua hàng đầu Đài Loan với hơn 10 triệu người mua và hơn 1 triệu lượt truy tìm cập mỗi ngày mang tên UpLive. UpLive là một sản phẩm của tổ chức kinh doanh AIG (Asia Innovations Group) được thiết kế riêng cho giới trẻ, khác biệt là những bạn thích thể hiện bạn dạng thân, biểu hiện cá tính.

Dường như đó, để tạo vấn đề kiện hơn cho người dùng của bản thân, UpLive đã câu kết cùng Big Cat Entertainment để tìm kiếm và huấn luyện các tài năng trong đa dạng lĩnh vực như: ca hát, diễn xuất, người mẫu, dancing múa… Big Cat Entertainment được nhân thức đến là công ty chủ chốt của các kênh Youtube triệu views như FAP TV, Ghiền Mì Gõ, Phim Cấp 3 và Trái Cấm… Với sự huấn luyện diễn xuất nhiều năm kinh nghiệm và chừng phủ sóng của chính mình, Big Cat là niềm ước mong của phổ biến bạn teen. Big Cat cũng là một công ti con của AIG (Asia Innovations Group) - đồng chiếm hữu UpLive.

Chỉ cần live stream, bạn cũng có thể trở thành ngôi sao mạng xã hội - Ảnh 1.
Chỉ cần live stream, bạn cũng có thể trở thành ngôi sao mạng xã hội - Ảnh 2.
Chỉ cần live stream, bạn cũng có thể trở thành ngôi sao mạng xã hội - Ảnh 3.

Dàn diễn viên nhiều người biết đến của Big Cat trong lễ kí liên minh tác với UpLive

Với sự phối hợp của AIG và Big Cat lần này, UpLive sẽ biến thành sân chơi của của quý khách trẻ và khác biệt là người dùng trẻ có kĩ năng sẽ có thời cơ để trở thành một idol nhiều năm kinh nghiệm. UpLive và Big Cat sẽ chấp hành các buổi casting online duyệt vận dụng live stream để kiếm tìm những bạn teen có tố chất để mời tới vòng casting trực tiếp trước khi chính thức trở thành “ngôi sao mới” của Big Cat.

UpLive đang dần biến thành đồng đội mạng mến mộ nhất tại Việt Nam và lôi cuốn đầy đủ các kĩ năng khắp nơi nhập cuộc. Đến với UpLive không chỉ đơn thuần là live stream để biểu lộ bạn dạng thân mà bạn còn có thể sắm được doanh thu ngay từ clip live stream của bản thân mình. Tùy tham gia tài năng của bạn sẽ tỉ lệ thuận với mức doanh thu và đã có bạn thu nhập lên tới 100 triệu tiền việt.

Chỉ cần live stream, bạn cũng có thể trở thành ngôi sao mạng xã hội - Ảnh 4.

Nóng Girl Khánh Bumm từng làm được mức thu nhập 100 triệu tiền việt trong khoảng UpLive

Với tốc độ cao tay bắt lấy cơ hội tiến thưởng biến thành Idol giỏi cùng UpLive:

- Chỉ cần live stream, bạn sẽ gia nhập ngay tham gia đồng đội UpLive.

- Không cần cung cấp tiền để biến thành ngôi sao, đến với UpLive, bạn vừa có thể có doanh thu khùng, vừa có cơ hội tỏa sáng.

- Kỹ năng của bạn sẽ ngày một rạng ngời hơn khi sẽ được tập huấn bài phiên bản, nhiều năm kinh nghiệm bởi Big Cat Entertainment.

Vài host nổi trội của UpLive:

Chỉ cần live stream, bạn cũng có thể trở thành ngôi sao mạng xã hội - Ảnh 5.

Idol Nhi Muội

Chỉ cần live stream, bạn cũng có thể trở thành ngôi sao mạng xã hội - Ảnh 6.

Idol Kelly Luong

Chỉ cần live stream, bạn cũng có thể trở thành ngôi sao mạng xã hội - Ảnh 7.

Idol din din

Chỉ cần live stream, bạn cũng có thể trở thành ngôi sao mạng xã hội - Ảnh 8.

Idol Trang Lê

Chỉ cần live stream, bạn cũng có thể trở thành ngôi sao mạng xã hội - Ảnh 9.

Idol Amy Vũ


Xem tại: máy bơm dân dụng giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét