Thứ Ba, 29 tháng 11, 2016

“Ngao du MICE – Tưng bừng hội họp cuối năm” cùng khuyến mãi từ Mường Thanh

Không chỉ đáp ứng tuyệt vời các đòi hỏi về hạ tầng vật chất và tài năng công ty sự kiện giỏi, chuỗi 40 nơi nghỉ ngơi Mường Thanh trên cả nước còn bỏ ra tặng Quý khách những khuyến mãi khác biệt qua chương trình “Du lịch MICE – Tưng bừng hội họp cuối năm” nhân thời điểm này.

Theo chương trình “Du lịch MICE – Tưng bừng hội họp cuối năm”, từ ngày 20/11/2016 đến hết 31/5/2017 tại 40 nơi nghỉ ngơi Mường Thanh thuộc các thị phần 3 sao, 4 sao và 5 sao trên cả nước sẽ bỏ ra tặng những mức khuyến mại thu hút vận dụng cho cả 3 loại hình: khách chỉ thuê phòng hội thảo, khách thuê phòng hội thảo cấu kết đặt tiệc hoặc khách dùng cùng lúc dịch vụ thuê phòng hội thảo, đặt tiệc và phòng nghỉ.

Với kĩ năng phục vụ những đoàn khách du lịch MICE có diện tích nhiều chủng loại trong khoảng 20 người tới hơn 1000 người, các nơi nghỉ ngơi Mường Thanh áp dụng mức giảm giá thấp nhất trong khoảng 10% lên đến 70% cho dịch vụ thuê phòng. Phần nhiều khách sạn thuộc phân khúc 4 sao (Mường Thanh Grand Bắc Giang, Mường Thanh Holiday Quảng Bình, Mường Thanh Holiday Huế…) và 5 sao (Mường Thanh Luxury Mộc Châu, Mường Thanh Luxury Nhật Lệ, Mường Thanh Luxury Quảng Ninh…) áp dụng chế độ miễn phí giá thuê phòng hội thảo đối với các đoàn khách đặt suất ăn hoặc dùng phòng nghỉ nhân thời điểm này. Ngoài ra đó, với lực lượng nhân viên đơn vị sự kiện nhiều năm kinh nghiệm, các đoàn khách MICE còn được phục vụ thêm nhiều phục vụ tăng thêm khác bao gồm:

- Sẵn sàng phòng hội nghị, hội thảo (trang hoàng sân khấu, hoa tươi, nước uống, tea-break…)

- Sẵn sàng hệ thống âm thanh, ánh sáng, máy chiếu thích hợp

- Kỹ thuật viên dịch vụ trong sự kiện

- Dịch vụ vận tải, tiếp đón khách cao cấp

- Các phục vụ hành chính (Fax, in ấn, photo tài liệu)

- Nhân lực cho hoạt động biểu diễn, vui chơi (MC, ca sỹ, diễn viên múa, hoạt náo viên…)

- Các phục vụ hậu cần khác…

“Du lịch MICE – Tưng bừng hội họp cuối năm” cùng ưu đãi từ Mường Thanh - Ảnh 1.

Phòng hội thảo quy mô 50 khách văn minh và sang trọng tại Mường Thanh Luxury Nhật Lệ

“Du lịch MICE – Tưng bừng hội họp cuối năm” cùng ưu đãi từ Mường Thanh - Ảnh 2.

Các phòng được trang bị chuỗi hệ thống trình chiếu, âm thanh ánh sáng theo tiêu chuẩn quốc tế

“Du lịch MICE – Tưng bừng hội họp cuối năm” cùng ưu đãi từ Mường Thanh - Ảnh 3.

Phòng hội thảo lớn có sức chứa 1000 khách mời, có thể bố trí theo phổ quát kiểu bàn khác biệt

Tổ chức nơi nghỉ ngơi Mường Thanh là chuỗi nơi nghỉ ngơi tư nhân cao cấp có diện tích lớn nhất tại vietnam hiện giờ. Với 43 khách sạn tiêu chuẩn 3 sao, 4 sao và 5 sao đã đi tham gia hoạt động tại khắp các thị thành trên cả nước, thương hiệu Mường Thanh ngày một chắc chắn được vị thế của mình bằng chất lượng dịch vụ hoàn hảo và sự tín nhiệm từ du khách, các tư nhân, tổ chức nội địa và quốc tế.

“Du lịch MICE – Tưng bừng hội họp cuối năm” cùng ưu đãi từ Mường Thanh - Ảnh 4.

Khách sạn Mường Thanh Holiday Mũi Né

Sở hữu những điểm cộng riêng về vị trí địa lý, hạ tầng hạ tầng hiện đại cùng những kinh nghiệm trong việc đơn vị sự kiện, các khách sạn Mường Thanh đang trở thành điểm đến hoàn hảo cho loại hình ngao du MICE, đáp ứng được những tiêu chuẩn khó tính nhất về dịch vụ, an toàn, sự giỏi và thuận lợi. Mỗi khách sạn Mường Thanh có diện tích tối thiểu trong khoảng 100 phòng nghỉ, các phòng họp lớn và phòng họp nhỏ tuổi có sức chứa trong khoảng 50 đến 1000 người được thiết bị văn minh, chuỗi hệ thống các phục vụ giải trí cao cấp (quầy bar, nhà hàng, spa, quần vợt…), rất thích hợp để vừa là điểm tới nghỉ dưỡng, thư giãn, vừa là nơi tạo lập các thời cơ buôn bán, thích hợp tác dễ dãi.

Với các gói giảm giá thu hút từ chương trình “Ngao du MICE – Tưng bừng họp hành cuối năm”, các cá nhân, doanh nghiệp cam đoan sẽ có thêm những chọn lựa giàu sang cho những sự kiện hội nghị, hội thảo sắp đến của chính mình.

Người dùng cần khám phá thêm tin tức chi tiết về chương trình khuyến mãi “Du lịch MICE – Tưng bừng hội họp cuối năm” vui miệng địa chỉ các nơi nghỉ ngơi Mường Thanh qua liên hệ tại các website thuộc chuỗi hệ thống www.muongthanh.com hoặc hotline 1900 1833.


Đọc thêm: máy bơm dân dụng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét