Thứ Tư, 30 tháng 11, 2016

Loạt ảnh cuốn hút nhất năm chụp bằng tàu bay không người lái |

SkyPixel công bố những bức ảnh hấp dẫn nhất trong cuộc thi chụp ảnh thường niên dành cho phi cơ không người lái năm 2016.

SkyPixel, tập thể tự sướng trên không lớn nhất quả đât, và hãng đóng hộp phi cơ không người lái DJI phù hợp tác doanh nghiệp cuộc tranh tài ảnh thường niên SkyPixel 2016 nhằm lựa chọn những tác phẩm hấp dẫn nhất trong khoảng hàng nghìn bức chụp chụp bởi phi cơ không người lái của các nhiếp ảnh gia trên khắp quả đât, Australian Photography hôm 29/11 đưa tin.

Bức ảnh của thợ chụp ảnh Dirke Heydenrych cho thấy một xác tàu gần mũi đất L'Algulhas ở Nam Phi trong khuông cảnh hoàng hôn tuyệt đẹp.

Hình ảnh chụp ruộng bậc thang trồng lúa nước tại tỉnh Phúc Kiến, Trung Quốc, qua góc nhìn từ trên cao của tàu bay không người lái.

Nhiếp ảnh gia Manish Mamtani và thê thiếp mặc quần áo đa dạng màu sắc, sản xuất hình ảnh tương phản với màu trắng đơn điệu của mùa đông trên một cây cầu ở New Hampshire, Mỹ.

Một chiếc máy bay từ Thế chiến II giới thiệu ngoài trời tại Bảo tàng Chiến tranh Vệ quốc, Belarus. Thợ chụp ảnh Salim Madjd khắc ghi hình ảnh của chiếc máy bay khi trời đang bão tuyết tham gia buổi sáng sớm.

Bức chụp những con lạc đà với bóng trải dài trên sa mạc trong một chuyến đi tìm nước uống tại tỉnh giấc Semnan, Iran, của thợ chụp ảnh Abbas Rastegar.

Vẻ đẹp uốn lượn thiên nhiên của con đường Cheia (DN1A) tại nước nhà Romania. Bức chụp này do thợ chụp ảnh Calin Stan lưu lại.

Bức ảnh con đường đi xuyên qua một cánh rừng phủ đầy tuyết trong mùa đông của nhà nhiếp ảnh Tomasz Walczack.

Jeff tự sướng một siêu du thuyền tư nhân có màu sắc nổi bật trên vùng nước tối màu tham gia đêm tối tại Antalya, Thổ Nhĩ Kỳ.

Hình ảnh của nhiếp ảnh gia Atle Goutbeek cho thấy ánh sáng Mặt Trời và tuyết có thể sản xuất sự tương phản thích mắt trong một khu rừng mùa đông ở Na Uy.

Eddie Oosthuizen lưu lại hình ảnh một khu đất cỗi cằn hình tam giác nằm giữa ba khu canh tác cây cối khác nhau có hình trạng tròn đang vận dụng công nghiệp tưới tiêu hiệu quả tại Nam Phi.


Theo Lê Hùng/Vnexpress.net


Đọc thêm: bơm công nghiệp giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét