Thứ Ba, 29 tháng 11, 2016

Miss World 2016: Đại diện vn - Diệu Ngọc tiếp tục gặp sự cố

Bí quyết đây một vài giờ, một người trong ê-kíp của Hoa khôi Diệu Ngọc bất ngờ bật mí account Facebook của cô đã bị hacker "lép thăm". Diệu Ngọc mất quyền truy vấn cập và kiểm soát trang cá hiền đức tối hôm 29/12. Không chỉ riêng Diệu Ngọc mặc cả ê-kíp của người đẹp đang cực kì khiếp sợ. Hoa khôi vn 2016 đang nhanh chóng bước tham gia phần thi "Hoa hậu truyền thông" và Facebook là một trong nhị dụng cụ chính để tính điểm phần thi này tại Miss World nên thực sự việc đứt quãng khiến cho Diệu Ngọc chạm chán ăn hại.

Miss World 2016: Đại diện Việt Nam - Diệu Ngọc tiếp tục gặp sự cố - Ảnh 1.

Một người trong ê-kíp của Diệu Ngọc tỏ ra lúng túng khi tài khoản của cô "không cánh mà bay".

Miss World 2016: Đại diện Việt Nam - Diệu Ngọc tiếp tục gặp sự cố - Ảnh 2.

Khoảng sớm tối 29/12, phổ quát người chẳng thể tầm nã cập trang cá nhân của Diệu Ngọc.

Được nhân thức, cô đã hoàn thành những đòi hỏi từ phía chuỗi hệ thống bảo mật của Facebook để lấy lại được trang tư nhân sớm nhất. Do Facebook phần thi "Hoa hậu truyền thông "của Miss World 2016 được tính điểm trên các mạng xã hội như: Facebook, Twitter,… với 3 hashtag được ban tổ chức đòi hỏi các thí sinh phải luôn để kèm là #MissWorld #MissWorld2016 #MW2016. Bên cạnh, khi tới Mỹ, các cô gái sẽ nhập cuộc tham gia những buổi khiến việc hàng ngũ, thực hiện những yêu cầu của BTC để tích điểm.

Miss World 2016: Đại diện Việt Nam - Diệu Ngọc tiếp tục gặp sự cố - Ảnh 3.

Đây là sự cố thứ 2 của Diệu Ngọc tại Miss World. Trước đây, ở phần thi "Người đẹp tài năng" chiếc đàn bầu mà Diệu Ngọc đem sang Mỹ bị hỏng âm điệu. Cô đề nghị thay thế tiết mục tiến công bè lũ bầu bằng bài múa bình dân hiện đại.


Xem nhiều hơn: máy bơm công nghiệp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét