Thứ Ba, 29 tháng 11, 2016

Cuốn sách giúp bạn tìm hiểu vẻ đẹp của tiếng Anh

Thông qua những bài luyện thi TOEIC, tác giả không chỉ giúp độc giả bổ sung kiến thức mà còn truyền cảm hứng, tình yêu với tiếng Anh.

Tốt nghiệp Đại học Ngoại thương nhưng Nguyễn Thị Hoa (Quỳnh Lưu, Nghệ An) lại mê say công việc giảng dạy tiếng Anh. Luôn tâm niệm "Learn by heart", cô giáo sinh năm 1988 hy vọng bản thân sẽ trở thành sứ thần truyền cảm hứng, giúp quần chúng nhận thấy sự kỳ diệu và vẻ đẹp của tiếng Anh.

Với chờ đợi ngày càng phổ biến người khám phá được vẻ đẹp của tiếng Anh, cô đã cho công bố cuốn sách Thói quen ra đề và phương pháp tránh bẫy đề thi Toeic. Dường như cung ứng những kiến thức quan trọng, tác giả hy vọng bạn đọc sẽ cùng mày mò bí quyết tư duy ngôn trong khoảng mới mẻ theo hướng sắm ra vẻ đẹp của tiếng Anh, để nhớ lâu và hiệu quả hơn.

Cuon sach giup ban kham pha ve dep cua tieng Anh hinh anh 1
Thói quen ra đề và bí quyết giảm thiểu bẫy đề thi TOEIC  là cuốn sách của cô giáo Nguyễn Thị Hoa còn được học sinh trìu mến gọi là "Ms Hoa TOEIC".

Ảnh: K.T.

Cuốn sách lưu tâm tham gia Part 5 - Sentence completion (Điền từ vào câu) trong đề thi TOEIC. Theo tác giả cuốn sách, cỗi rễ của toàn bộ phần thi Reading TOEIC đều nằm ở phần này.

Ở chương ngữ pháp, tác giả sẽ chỉ dẫn bạn đọc phương pháp học ngữ pháp theo hướng làm bài không dịch nghĩa mà sẽ xây đắp tư duy giống như người ra đề, đồng thời dựa vào lề thói và các cấu trúc nhất quyết hay hình thành để chọn lựa cách thức đúng. Sau mỗi phần san sẻ thói quen ra đề có phần tập luyện của riêng thói quen đó để người đọc nắm bắt rõ hơn và hiểu ngay được cách tư duy về bài tập.

Mỗi phần, cô giáo Hoa sẽ đưa đến cho bạn đọc những công thức chung có thể vận dụng cho hồ hết trường hợp. Thay vì phải ghi nhớ tất cả công thức, độc giả chỉ cần ghi nhớ một vài trường thích hợp ngoại lệ mà thôi.

Đối với chương về từ vị, tác giả sẽ giúp bạn đọc chọn lựa được áp án đúng theo tư duy của đề thi TOEIC mà không cần sử dụng đến cơ chế dịch nghĩa. Ví dụ, đối với phần Adjectives, cô Hoa sẽ giúp người mua tiếp cận theo nguyên tắc phân chia tính từ thành 2 dạng: mang nghĩa hăng hái và bị động. Trong khoảng vài tín hiệu về từ vị trong câu sẽ giúp bạn đọc dễ dàng loại được các đáp án sai và sắm ra đáp án đúng ngay ngay lập tức mà không cần phải đau đầu dịch nghĩa.

Từng học kém rất nhiều các môn và nhiều lần phải nhìn bài bạn mỗi khi tới giờ rà soát, cô giáo này san sẻ biện pháp hiệu quả nhất để mày mò một ngôn ngữ mới đó là đến lớp không phải để “học” mà là “tò mò”.

Tác giả 8X thổ lộ: “Để yêu tiếng Anh, bạn cần sáng tạo cách thức học tiếng nói theo phương pháp cảm kiếm được riêng. Đừng vồ cập người khác đánh giá như thế nào, mà hãy là bản thân, đặt cảm xúc tham gia tiếng nói”.

Sách giúp phụ vương mẹ dạy con ngoại ngữ dù không nhiều năm kinh nghiệm tiếng Anh

Với qui định học mới lạ của bộ sách“Cùng Khủng Long học tiếng Anh”, các phụ huynh không chuyên nghiệp tiếng Anh vẫn có thể dạy ngoại ngữ cho con một phương pháp hiệu quả và hứng thú.

sách tiếng Anh sách tiếng Anh hay tiếng Anh phương pháp học tiếng Anh luyện thi TOEIC


Xem tại: tin thời sự

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét