Thứ Ba, 29 tháng 11, 2016

Cho Em Gần Anh Thêm Chút Nữa (Cho Em Gần Anh Thêm Chút Nữa OST) - Hương Tràm | Album 320 lossless

Hương Tràm là con nhà nòi. Cô có ba là NSƯT Tiến Dũng và anh trai là thí sinh Sao Mai điểm hứa hẹn 2010 Phạm Tiến Mạnh.

Hương Tràm đã gây cơn sốt trong buổi lên sóng trước tiên ở vòng Giấu Mặt của "The Voice 2012" khi cô chọn lựa ca khúc kinh điển I Will Always Love You của Whitney Houston và đã được cả 4 vị huấn luyện viên xoay ghế chọn lựa tham gia đội của mình. Đương nhiên, Hương Tràm quyết định chọn lựa ca sỹ Thu Minh là vị tập huấn viên cho giọng ca của chính mình.

Bước tham gia vòng Đối Đầu, Hương Tràm cùng với Đức Quang quẻ đã so tài giọng hát với ca khúc kinh điển mang tên The Prayer. Có thể nói, đây là tiết mục hay nhất trong vòng thi Đối đầu. Hương Tràm, Đức Quang đãng hát tình cảm, hòa quyện và cực kì thu hút. Màn diễn giả ngọt ngào của họ cho khán giả cảm giác đang thưởng thức một tiết mục “quý phái” trong nhà hát chứ không phải phần thi Đối đầu giữa nhị thí sinh trong một cuộc tranh tài. Hương Tràm hát đẹp, tròn trặn và Đức Quang cũng đã biểu thị rất tích cực. Hương Tràm được chọn lựa không hề là điều bất ngờ vì cô là một trong những thí sinh rộng rãi fans nhất trong cuộc tranh tài Giọng hát Việt năm nay. Nuối tiếc cho Đức Quang đãng, chàng ca sỹ có chất giọng trầm ấm và giàu bản lĩnh sân khấu phải chịu thiệt hại... nhưng Hương Tràm vào vòng tiếp theo cũng là kết quả xứng đáng, nhất là khi HLV Thu Minh đã nói: "Đức Quang, em đủ tự tín để bước trên đoạn đường của bản thân mình, em có kinh nghiệm... Chị xin lỗi, Hương Tràm cần chị."

Tới với vòng liveshow, Hương Tràm chọn lựa ca khúc nhạc Việt Nam và đó cũng lại là một ca khúc rất không dễ dàng, yên cầu giọng ca có âm vực cao. Một bài hit của Hồ Quỳnh Hương, ca khúc Anh. Tất nhiên, một lần nữa Hương Tràm đã không khiến các khán giả yêu mến giọng hát của cô phải thuyệt vọng. Đêm liveshow đầu tiên của Giọng Hát Việt, Hương Tràm được đánh giá là thí sinh hoàn hảo nhất trong đêm.

Ngày 13/01/2013, Hương Tràm chính thức biến thành quán quân trước tiên của Giọng Hát Việt. Với ngôi vị quán quân, cô gái Nghệ An sẽ thu được giải thưởng 500 triệu tiền việt tiền mặt, 200 triệu tiền sản phẩm của nhà tài trợ và một chuyến du lịch Hàn Quốc 7 ngày. Bên cạnh, cô còn được sở hữu một phù hợp đồng ghi âm khủng với hãng đĩa quốc tế.

Với ngôi vị này, sẽ là điểm tựa cho bước nhảy vọt rất khả quan để cô gái đến trong khoảng xứ Nghệ bước tham gia làng nhạc Việt Nam với phổ thông chông gai và đầy thử thách. Trước mắt, cam đoan cô sẽ cho mở bán album đầu tay của bản thân mình để tới gần với quần chúng hơn.

Các ca khúc gắn liền với tăm tiếng của Hương Tràm: I Will Always Love You, The Prayer, Anh.

Rút gọn
Có thể bạn quan tâm: tin tức mới nhất

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét