Thứ Hai, 28 tháng 11, 2016

Giám đốc trạm xe buyt miền Đông hứa hẹn đủ xe đưa khách về quê đón Tết

Khu vui chơi miền Đông đã sẵn sàng hơn 15.000 đầu xe cùng 70 ô tô buýt đẩy mạnh nhằm phục vụ tải người dân về các tỉnh miền Trung, Tây Nguyên, miền Bắc đón Tết Đinh Dậu.

Ngày 28/11, ông Nguyễn Ngọc Thừa, Giám đốc trên hè phố miền Đông (TP.HCM), cho biết những nơi công cộng đã khai triển kế hoạch dịch vụ cư dân chuyển động trong thời điểm cao điểm dịp Tết Đinh Dậu.

Ông Nguyễn Ngọc Thừa cho biết lượng hành khách phê duyệt bến vào thời điểm Tết nguyên đán năm nay dự định tăng khoảng 3% so với cùng kỳ năm trước. Ngày cao điểm dự định có khoảng 56.000 lượt khách.

Trong đó, một số tuyến về các tỉnh giấc miền Bắc, miền Trung sẽ được khai triển dịch vụ sớm hơn, khởi đầu ngày 12 tháng Chạp năm Bính Thân (tức 9/1/2017).

Giam doc ben xe mien Dong hua du xe dua khach ve que don Tet hinh anh 1
Nhà sản xuất xe Phúc Thuận Thảo chuyên tuyến TP.HCM - Phú Yên đã mở đầu bán vé xe Tết Đinh Dậu trong khoảng ngày 27/11. Ảnh: Phước Tuần.

Cũng theo thây mặt trường học, thời gian bán vé Tết Đinh Dậu sẽ được tiến hành trong sườn thời gian 5h đến 19h, khởi đầu trong khoảng ngày 18/12/2016 đến 23/1/2017 (từ 20/11 tới 26 04 tuần chạp).

Năm nay, nhà thờ đã chuẩn bị hơn 15.000 đầu xe cùng 70 ô tô buýt đẩy mạnh nhằm phục vụ việc chuyển động của hành khách cũng như bảo đảm không để xảy ra trạng thái ùn ứ trong bến. Về giá vé, chỉ đạo công viên miền Đông cho nhân thức tham gia dịp Tết Đinh Dậu sẽ ứng dụng mức tăng trong khoảng 20%-60% nhằm bù đắp chiều xe chạy rỗng.

Nhắc đến tình trạng thiếu vé xe như những năm trước, lãnh đạo trường học miền Đông chắc chắn năm nay khu vực chợ bảo đảm không thiếu vé xe Tết. Trên hè phố đảm bảo 100% không có trường hợp cư dân không sắm được vé xe Tết.

"Những năm trước người địa phương than phiền hết vé chỉ là hết các nhà sản xuất xe chất lượng cao, giường nằm. Trạm xe buyt miền Đông luôn tăng cường, đề phòng hàng nghìn chuyến xe ghế ngồi để phục vụ cư dân. Chuyện người dân không có vé xe về quê đa dạng năm qua không có", một chỉ huy tiệm tạm hóa chắc chắn.

Cũng như mọi năm, ngoài các đầu xe của các hãng trong bến, những nơi công cộng miền Đông đã kiến nghị Sở GTVT TP.HCM phối hợp với các doanh nghiệp, các phù hợp tác phường xe buýt để tăng mạnh xe dịch vụ cư dân về quê.

Khác lạ năm nay, thời gian giao thừa, những nơi công cộng vẫn bố trí một vài chuyến xe về các tỉnh giấc miền Trung, Tây Nguyên để dịch vụ người công lao về quê muộn. Hành khách đi trên những chuyến xe này sẽ được phố đi bộ tặng quà đầu xuân. 

Trước đây, trong khoảng ngày 27/11, phổ quát nhà sản xuất xe chất lượng về các tỉnh miền Trung như Phúc Thuận Thảo, Bình Tâm đã mở màn bán vé Tết Đinh Dậu. Giá vé tăng 50%-100%  tùy tham gia ngày đi.

Dự kiến từ ngày 28/11 đến đầu bốn tuần 12, các nhà sản xuất xe chất lượng về miền Trung như Mai Linh, Phương Trang, Cúc Tùng, Chín Nghĩa, Phi Long... sẽ khởi đầu bán vé Tết. 

Đa dạng hãng chế tạo xe mở đầu bán vé tết Đinh Dậu về miền Trung

Hai hãng xe Phúc Thuận Thảo (TP.HCM - Phú Lặng) và Bình Tâm (TP.HCM - Quảng Ngãi) khởi đầu ra mắt vé Tết cho bà con về quê đón xuân Đinh Dậu tại cửa 1B Bến xe miền Đông.

Bến xe miền Đông bán vé tết Tết Đinh Dậu Xe Tết Nhà thờ miền Đông bán vé tết bến xe miền Đông bán vé xe đò Tết


Có thể bạn quan tâm: tin tức mới nhất

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét