Thứ Hai, 28 tháng 11, 2016

Trình bày lấy ý kiến phương thức kiến trúc sân bay Long Thành |

(Xây dựng) - Sáng 28/11, TCty Cảng hàng không vn (ACV) đã công ty giới thiệu các cách thức kiến tạo kiến trúc nhà ga hành khách sân bay quốc tế Long Thành tại Trọng điểm triển lãm Văn hóa nghệ thuật Việt Nam (số 2 Hoa Lư, Hà Nội) để lấy quan điểm phổ quát.


Một trong số các cách thức thiết kế trường bay quốc tế Long Thành được trưng bày tại Triển lãm.

Thời điểm trưng bày vật phẩm tại Hà Nội kéo dài tới hết ngày 12/12, cư dân tham gia quan niệm có thể điền vào phiếu trưng cầu, trong đó có nội dung "Bạn thích phương án kiến tạo nào nhất, vì sao và các quan điểm góp ý biên tập".

Việc doanh nghiệp triển lãm lấy quan điểm của đồng đội cũng sẽ được thi hành ở 3 thị trấn khác là Đà Nẵng (từ 16-25/12), Đồng Nai (từ 28/12 - 11/01/2017) và tại TP HCM (trong khoảng 13/23/01/2017). Mục đích của việc lấy quan niệm nhằm tham khảo thông tin đánh giá trong khoảng phổ biến nhân tố, doanh nghiệp, cá nhân không giống nhau, giúp người quyết định đầu cơ xem xét, chọn lựa cách thức kiến trúc đạt hiệu quả cao nhất.

Cùng với kênh trưng bày vật phẩm, việc lấy quan niệm số đông về kiến trúc nhà ga phi trường quốc tế Long Thành còn được công ty trên trang thông tin điện tử của Bộ Liên lạc vận vận tải (www.mt.gov.Việt Nam) và các Hội nghề nghiệp như Hội Kiến trúc sư vietnam, Hội Quy hoạch thành phố vietnam, Tổng hội Xây dựng vn, Hội Công nghệ kỹ thuật hàng không vn.

Trên cơ sở dự án đã được đồng ý về chủ trương triển khai, ACV đã đơn vị thi tuyển quốc tế cách thức thiết kế kiến trúc Nhà ga hàng khách phi trường Long Thành. Có 16 doanh nghiệp tư vấn vượt qua vòng sơ tuyển về năng lực trải nghiệm, năng lực chấp hành các công trình tương tự... Đến hạn chót nộp giấy má, Ban công ty đã thu được 9 phương thức kiến trúc từ các công ty trả lời thiết kế có uy tín, có kinh nghiệm kiến tạo các nhà ga hàng không lớn trên thế giới. Trên cơ sở đó, Hội đồng bình chọn xếp hạng đã lựa chọn được 3 đồ án kiến tạo chứng nhận trong tổng số 9 đồ án tham gia thi tuyển.


Một cách thức thiết kế được Hội đồng đánh giá xếp hạng đạt yêu cầu.

Dự án Sân bay quốc tế Long Thành được tạo thành 3 công đoạn đầu cơ, dự định khởi công năm 2019, tổng mức đầu tư thời kỳ một gần 8 tỉ USD (tương đương gần 165.000 tỉ đồng).

Lê Mỹ


Xem nhiều hơn: máy bơm dân dụng giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét